Top 13 thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng nhất trong năm 2024.

Dưới đây là danh sách 13 thương hiệu trung quốc giá trị nhất năm 2024 dựa trên lượt đánh giá và phân loại. Là một nhà tiếp thị hoặc người đam mê thương hiệu, bạn sẽ thích danh sách này.
Các thương hiệu Trung Quốc đang xuất hiện trên toàn cầu và tất cả là nhờ vào sự sáng tạo đổi mới sản phẩm theo xu hướng gây được tiếng vang với mọi người ở mức độ sâu hơn. Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. ICBC (Ngân hàng Công thương Trung Quốc)

ICBC là một trong những ngân hàng Trung Quốc lớn nhất hiện nay đang hoạt động tích cực nhất trên toàn cầu. Ngân hàng có giá trị thương hiệu đáng kinh ngạc là 69,545 triệu USD. ICBC liên tục được vinh danh là ngân hàng lớn nhất toàn cầu nhờ vào cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng thương mại và cá nhân. Chính vì vậy, luôn được lòng các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đi đầu trong lĩnh vực thương mại ngân hàng tại Trung Quốc. 
ICBC hiện đang nằm trong danh sách các công ty có giá trị lớn nhất do tổng giá trị đóng góp trong hệ thống tài chính toàn cầu và nền kinh tế Trung Quốc.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

2. Tik Tok/Douyin

ByteDance là công ty công nghệ internet Trung Quốc hàng đầu Trung Quốc hiện nay, sở hữu nền tảng truyền thông xã hội này lớn như TikTok có giá trị thương hiệu là 65,696 triệu USD . Là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong những năm gần đây, TikTok/Douyin đã trở thành một “cơn sốt” của giới trẻ trở thành nền tảng thiết yếu để chia sẻ các video ngắn do người dùng tạo.
Nhờ được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn cầu tik tok thành công tiếp thị đến với người dùng phần mềm trở thành “ông lớn” trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất của Trung Quốc trong năm 2024.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

3. Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (CCB)

Đây là một trong bốn ngân hàng lớn ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. (CCB) có giá trị thương hiệu là 62,681 triệu USD . Được hợp nhất trong nhiều lĩnh vực dịch vụ tài chính, bao gồm ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng cá nhân và hoạt động ngân quỹ, CCB là một phần quan trọng trong tăng trưởng tài chính của Trung Quốc. Chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu với những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế của Trung Quốc đây cũng là câu trả lời cho lý do tại sao nó nằm trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

4. Tập đoàn lưới điện Nhà nước Trung Quốc

Đây là công ty tiện ích lớn nhất toàn cầu và có giá trị thương hiệu là 58,846 triệu USD . Lưới điện Nhà nước truyền tải và phân phối điện ở Trung Quốc và các thị trường nước ngoài bao gồm Úc, Ý, Brazil và Philippines. Nằm trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất nhờ thương hiệu riêng và vai trò cơ bản trong việc thúc đẩy một trong những nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

5. Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc( AG Bank)

AgBank, đây là một thành viên khác của ‘tứ đại gia’ với giá trị thương hiệu là 57,691 triệu USD . Ngân hàng tham gia vào các hoạt động ngân hàng doanh nghiệp và bán lẻ, quản lý tài sản và hoạt động ngân quỹ.
Nằm trong danh sách thương hiệu có giá trị lịch sử lâu đời nhất, lượng khách hàng lớn, thương hiệu phát triển nhanh nhất và đóng vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp và nông nghiệp Trung Quốc.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

6. WeChat

WeChat là một ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội và thanh toán di động đa năng được phát triển bởi Tencent, một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Trung Quốc . Nó có giá trị thương hiệu là 50,247 triệu USD. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, lượng người dùng khổng lồ của WeChat và phạm vi dịch vụ toàn diện khiến Wechat trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày ở Trung Quốc. Tiện ích rộng rãi này trong cuộc sống hàng ngày và nỗ lực không ngừng đổi mới của Tencent đã củng cố vị thế của WeChat trong danh sách các thương hiệu có giá trị không thể bỏ qua.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

7. Moutai

Moutai được biết đến là một công ty rượu sang trọng chủ yếu được biết đến với việc sản xuất Baijiu, một loại rượu chưng cất của Trung Quốc từ lúa mạch lên men. Thương hiệu này được định giá 49,743 triệu USD.
Doanh số bán hàng kỷ lục, đưa danh tiếng thương hiệu đi xa và sự liên sang trọng đẳng cấp ở Trung Quốc đã đưa Moutai trở thành công ty dẫn đầu trên thị trường rượu toàn cầu. Sự thống trị thị trường mạnh mẽ, danh tiếng uy tín này chứng minh cho việc Moutai được đưa vào danh sách các thương hiệu có giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

8. Ngân hàng Trung Quốc (BOC)

BOC là một trong những ngân hàng lâu đời nhất ở Trung Quốc và nằm trong “bốn ngân hàng thương mại nhà nước lớn” của đất nước. Giá trị thương hiệu của nó ở mức 47,336 triệu USD .
BOC cung cấp tất cả các dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới, đầu tư vào thị trường quốc tế và là ngân hàng hoạt động quốc tế mạnh nhất trong số các ngân hàng của Trung Quốc. Đóng vai trò trong việc kết nối nền kinh tế Trung Quốc và toàn cầu đã đưa Ngân hàng Trung Quốc vào danh sách các thương hiệu có giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

9. Ping An

Ping An là một tập đoàn cổ phần lớn tại Trung Quốc chuyên kinh doanh các dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng và tài chính. Thương hiệu của hãng được định giá 44,698 triệu USD. Ping An đã tiên phong và xuất sắc trong việc tích hợp tài chính với công nghệ, chuyển đổi bảo hiểm truyền thống bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI và blockchain.
Sự kết hợp giữa công nghệ-tài chính và tăng trưởng bán lẻ nhất quán ở Trung Quốc với các thị trường châu Á khác xác định giá trị và sự hiện diện của Ping An ở vị trí hàng đầu toàn cầu trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

10.Huawei

Huawei được biết đến là một công ty công nghệ đa quốc gia, là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Nó có giá trị thương hiệu là 44,292 triệu USD .
Công ty đã tác động mạnh mẽ đến ngành viễn thông toàn cầu với công nghệ 5G tiên phong. Bất chấp những thách thức địa chính trị, việc Huawei tiếp tục tập trung vào đổi mới công nghệ, mang lại dấu ấn toàn cầu rộng rãi và vị trí thống lĩnh trên thị trường 5G đã đảm bảo vị trí của mình nằm trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

11. Di Động Trung Quốc

Là một trong những công ty viễn thông di động lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường, China Mobile dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ di động toàn diện trên khắp Trung Quốc. Giá trị thương hiệu của đạt đến mức khoảng 43,382 triệu USD .
Với mạng di động rộng khắp nhất và cơ sở khách hàng lớn nhất trên toàn cầu, China Mobile tận dụng quy mô khổng lồ này để duy trì hiệu suất thương hiệu và tăng trưởng giá trị thị trường nhất quán. Vai trò quan trọng của nó trong việc kết nối công dân Trung Quốc và người tiêu dùng ở nước ngoài cũng như cách tiếp cận nhạy bén trong việc áp dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo như 5G đã đưa nó vào danh sách các thương hiệu có giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

12. Tencent

Tencent là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet tại Trung Quốc, bao gồm các nền tảng truyền thông-xã hội như QQ và WeChat. Giá trị thương hiệu của đạt khoảng 38,059 triệu USD.
Đây là ngành công nghiệp trò chơi thống trị toàn cầu, mang lại giá trị to lớn cho các dịch vụ đám mây, phương tiện kỹ thuật số và giải trí khác nhau liên quan đến Internet. Danh mục đầu tư đa dạng, sản phẩm sáng tạo và tác động đến cuộc sống kỹ thuật số hàng ngày của hàng triệu người đã đảm bảo vị trí của Tencent trong danh sách giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

13. Tập đoàn Kỹ thuật Xây dựng Nhà nước Trung Quốc (CSCEC)

CSCEC là công ty xây dựng lớn nhất thế giới tính theo doanh thu và là tổng thầu lớn nhất về doanh số bán hàng ở nước ngoài. Giá trị thương hiệu của nó ở mức 31,897 triệu USD .
Với việc tham gia vào nhiều dự án xây dựng toàn cầu nổi bật và những đột phá trong công nghệ BIM (Mô hình thông tin xây dựng), CSCEC có ảnh hưởng đáng kể đến ngành kỹ thuật và xây dựng toàn cầu. Danh mục dự án ấn tượng và danh tiếng về chất lượng thực hiện là những yếu tố quan trọng đưa nó vào danh sách thương hiệu có giá trị nhất.

top-13-thuong-hieu-trung-quoc-noi-tieng-nhat-trong-nam-2024

Tóm lại, sự nổi lên của các thương hiệu Trung Quốc trên trường toàn cầu là một minh chứng đánh giá cho sự thành công về mặt tài chính của nước bạn. Nó phản ánh khả năng thích ứng, đổi mới và hiểu biết sâu sắc của họ về xu hướng tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *