Top 2 mẫu sản phẩm camera hành trình Xiaomi/ Yuemi bình dân đáng dùng nhất hiện nay.

Dưới đây là top những mẫu Camera hành trình Xiaomi với nhãn hiệu Yuemi trong phân khúc “ngon, bổ lại rẻ” đáng đồng tiền bát gạo cho các bác tài chọn lựa.
Không bất ngờ khi Xiaomi lấn sân sang cả mảng kinh doanh phụ kiện ô tô. Với hệ sinh thái phong phú và đa dạng sản xuất từ cái kim sợi chỉ cho đến ô tô điện thậm chí lấn sân sang cả công nghệ AI đủ để chứng minh cho thế giới thấy sức mạnh khổng lồ của hệ sinh thái Mi (Mi Ecosystem).
Đối với Mi ecosystem car, hệ sinh thái phụ kiện xe hơi Xiaomi sẽ bao gồm khoảng 16 ngành hàng, từ phim cách nhiệt, đèn led ô tô, hương thơm, màn hình android, camera hành trình vào các sản phẩm ngách khác.
Việc sản xuất phụ kiện xe hơi được Mi giao trọng trách cho nhãn hiệu con của mình đó là Yuemi. Nhắc tới Yuemi chắc hẳn nhiều người tiêu dùng không còn xa lạ gì với nhãn hiệu này. Các sản phẩm trước đó tập trung vào các nhóm sản phẩm công nghệ và gia đình và được rất nhiều chuỗi bán lẻ thương hiệu lớn tại Việt Nam phân phối.
Cho đến hiện tại, Yuemi đã chính thức nổ phát súng đầu tiên với ngành hàng phụ kiện công nghệ cho xe hơi tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng tin dùng sản phẩm đến từ Xiaomi có thể ghé qua Mắt Cú hoặc các đại lý được Mắt Cú uỷ quyền bán để sở hữu những sản phẩm có chất lượng cao đến từ Mi Ecosystem Car.
Và nếu đang tìm kiếm một sản phẩm camera hành trình chính hãng đến từ Mi với việc có định danh logo nhãn hiệu của Mi thì dưới đây là top những mẫu Dashcam bạn nên mua sắm ngay cho chiếc xe của mình.

1. Camera hành trình Xiaomi / Yuemi Y1

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn Yuemi Y1 có thể coi là mẫu camera hành trình xiaomi giá rẻ cho quý khách hàng chọn lựa. 
Yuemi Y1 chỉ có tính năng cơ bản nhất của một chiếc camera hành trình ô tô nhưng đáp ứng các tiêu chí quan trọng như: ghi hình một kênh (ghi hình phía trước) sắc nét với độ phân giải 2K,  tính năng khóa file chuẩn mực khi có tình huống cảnh báo va chạm, tính năng trông xe hay còn gọi là giám sát dừng đỗ xe, chỉ một chấn động nhỏ Yuemi Y1 sẽ tự khởi động ghi hình và lặng lẽ ghi lại mọi diễn biến phía trước khung hình.
Và với việc sử dụng sóng wifi, người dùng hoàn toàn có thể kết nối với điện thoại của mình thông qua ứng dụng “Yuemi”, tải xuống chia sẻ video bất cứ lúc nào. Giá bán mẫu Camera hành trình Yuemi Y1 được hãng niêm yết là 1.350.000đ. 
top-2-camera-hanh-trinh-xiaomi-yuemi

2. Camera hành trình ô tô Xiaomi / Yuemi Y1 pro.

Cũng với thiết kế và kiểu dáng giống như Yuemi Y1, nhưng điểm khác biệt lớn nhất là Yuemi Y1 Pro sẽ được trang bị thêm Camera  phía sau và ghi hình độc lập hai kênh với chất lượng hình ảnh lên tới 2K.
Giá bán của camera hành trình Yuemi Y1 hiện nay được niêm yết là :2.050.000đ, tuỳ thuộc từng thời điểm Mắt Cú sẽ trợ giá cho từng chiến dịch khuyến mãi khác nhau. Nếu cần săn Sale quý khách có thể thích hoặc theo dõi Mắt Cú trên Facebook để tóm ngay được những đợt giảm giá sốc cho nhiều mẫu sản phẩm hot.
top-2-camera-hanh-trinh-xiaomi-yuemi

3. Camera hành trình Mi Y8 và Y8 Pro.

Nếu để ý một chút khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy. Cùng một sản phẩm (hoặc nhóm sản phẩm), lấy ví dụ như Camera hành trình. Nếu tên của sản phẩm được thay đổi một chút hoặc gắn thêm một ký tự (ví dụ Pro) chúng ta có thể hiểu ngay đó là bản nâng cấp hoặc tính năng cao cấp hơn mẫu cùng phiên bản trước đó.
Ví dụ Yuemi Y1 chỉ ghi hình phía trước thì Yuemi Y1 Pro sẽ có cả ghi hình phía sau. Đối với mẫu cam hành trình Yuemi Y8 cũng sẽ như vậy.
Với  Yuemi Y8, khách hàng sẽ sở hữu cho mình một mẫu camera hành trình xe hơi với thiết kế kiểu dáng thời thượng, bắt mắt. Không những vậy, với chất lượng video đạt độ phân giải 4K sẽ ghi lại cho người dùng những thước phim sắc nét, chất lượng cao nhất kể cả trong tình trạng ghi hình ngược sáng hoặc ban đêm.
Giá bán hiện tại của Yuemi Y8 là: 3.250.000đ , và có sẵn tại các đại lý uỷ quyền chính thức của Mắt Cú.
Sản phẩm được Yuemi giao cho Mắt Cú nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Với việc định hình nhãn hiệu trên sản phẩm quý khách hàng hoàn toàn an tâm mua sắm và sở hữu đúng hàng hoá của Mi Ecosystem. Không cần lo lắng về hàng hoá giả mạo nhãn hiệu và được bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng mua sắm phụ kiện xe hơi của Miecosystem.
top-2-camera-hanh-trinh-xiaomi-yuemi
Với các dòng sản phẩm Camera hành trình Yuemi, Mắt Cú đã tham gia công đoạn Việt hoá toàn bộ ngôn ngữ của máy cũng như hướng dẫn sử dụng. Đây là nhóm sản phẩm chuyên dụng cho thị trường Việt Nam và chúng tôi ở đây để đảm bảo quyền lợi cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *