Siêu xe coupe 603 mã lực Mercedes-AMG GT Pro

Bộ phận xe hiệu suất cao AMG của Mercedes-Benz đã nâng cấp mẫu xe GT coupé thế hệ thứ hai của mình với biến thể GT 63 Pro 4Matic+ mới dành riêng cho đường đua.

Mercedes-AMG GT Pro-0

Ra mắt tại Lễ hội tốc độ Goodwood tuần trước trước khi bắt đầu bán ra tại Anh vào cuối năm nay, mẫu xe coupé dẫn động bốn bánh này được trang bị phiên bản động cơ xăng V8 4.0 lít tăng áp kép của AMG cho công suất 603 mã lực, mạnh hơn 27 mã lực so với GT 63 4Matic+ tiêu chuẩn.

Mô-men xoắn cũng được tăng thêm 37 lb ft lên mức đỉnh mới là 627 lb ft thông qua phần mềm điều khiển động cơ được sửa đổi. Hệ thống truyền động khác bao gồm hệ thống làm mát nâng cấp với bộ tản nhiệt bổ sung ở phía trước và hệ thống làm mát chủ động thông qua bơm nước chạy điện cho bộ tản nhiệt được lắp ở trục trước và sau.

Mercedes-AMG GT Pro-0

Mercedes-AMG tuyên bố thời gian tăng tốc từ 0-60mph và 0-124mph tương ứng là 3,2 và 10,9 giây, thời gian sau nhanh hơn 0,5 giây so với GT 63 tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa tăng thêm 1mph lên 197mph.

Mẫu Pro mới mang đến một loạt các tinh chỉnh khí động học, bao gồm thiết kế cản trước mới với các ống dẫn làm mát được thay đổi. Kết hợp với những thay đổi để tăng tốc luồng khí bên trong gầm xe, chúng được cho là góp phần giảm 30kg lực nâng khí động học trên trục trước ở tốc độ tối đa.

Mercedes-AMG GT Pro-0

Ngoài ra, phiên bản Pro còn được trang bị cánh gió cố định phía sau theo tiêu chuẩn, giúp tăng lực ép xuống trục sau thêm khoảng 15kg.

Những thay đổi tập trung vào đường đua tiếp theo tập trung vào phanh. Theo tiêu chuẩn, xe được trang bị đĩa phanh gốm-composite của AMG, có kích thước 420mm với kẹp phanh sáu piston ở phía trước và 360mm với kẹp phanh nổi piston đơn ở phía sau.

Mercedes-AMG GT Pro

Các cánh dẫn khí bên trong gầm xe và tấm ốp phanh đã được thiết kế lại để dẫn nhiều khí làm mát hơn đến phanh. Phiên bản Pro còn được trang bị bánh xe rèn màu xám mờ 21 inch với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2R tiêu chuẩn kích thước 295/30 ZR21 ở phía trước và 305/30 ZR21 ở phía sau.

Mẫu xe mới nhất tập trung vào đường đua của AMG cũng được trang bị gói ngoại thất bằng sợi carbon bao gồm bộ chia gió trước, dải trang trí bên trong ngưỡng cửa, bộ khuếch tán và cánh sau. Bên trong, xe được trang bị ghế trước hiệu suất cao AMG và vô lăng hiệu suất cao AMG bọc da nappa và sợi nhỏ. Mặc dù thông số kỹ thuật của Anh vẫn chưa được xác nhận, Autocar hiểu rằng ghế sau sẽ là trang bị tiêu chuẩn ở đây.

Mercedes-AMG GT Pro Mercedes-AMG GT Pro

Mercedes-AMG GT Pro

Mercedes-AMG GT Pro

Mercedes-AMG GT Pro

Mercedes-AMG GT Pro

Mercedes-AMG GT Pro

Mercedes-AMG GT Pro Mercedes-AMG GT Pro-0 Mercedes-AMG GT Pro

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *