7 phụ kiện ô tô hàng đầu giúp bạn có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất

Mọi người thường tập trung vào ngoại thất xe khi mua xe mới hoặc cải tạo xe cũ. Vì bạn dành ba đến bốn giờ mỗi ngày trong xe, bạn nên chú ý đến thiết kế nội thất, điều này làm tăng thêm sự sang trọng cho xe. Matcu.vn biên soạn danh sách 7 phụ kiện ô tô hàng đầu trong bài đăng này để giúp bạn có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.

Vỏ bọc ghế

Vỏ bọc ghế cao cấp không chỉ làm tăng thêm sự sang trọng cho xe, chúng còn mang lại sự thoải mái và cho phép bạn định hình phong cách riêng của mình. Bạn có thể tùy chỉnh kiểu dáng và cảm giác của vỏ bọc ghế, chất liệu vải và kết cấu của nó. Khi lựa chọn vật liệu bọc ghế, bạn nên cân nhắc một số điều sau:

Chất liệu của vỏ bọc ghế, mặc dù da thật có vẻ là một lựa chọn tốt, nhưng cũng có những hạn chế riêng. Da thật dễ bị trầy xước. Bạn nên chọn vỏ bọc ghế làm từ PVC Vinyl, là sự thay thế gần nhất với da thật về cả hình thức và cảm giác.

Tiếp theo, bạn nên đảm bảo rằng vật liệu có khả năng chống nấm, kháng khuẩn và không có mùi hóa chất. Cùng với đó, hãy kiểm tra mức độ thoải mái mà vỏ bọc ghế mang lại, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những loại vỏ bọc có độ thông thoáng tốt để có trải nghiệm tốt nhất khi ngồi lái xe nhiều giờ.

Thảm sàn ô tô

Thảm sàn xe ô tô có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, thể hiện nhiều tính năng. Nhờ những tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực xe hơi sang trọng, hiện nay chúng ta có thảm để chân tùy chỉnh được tạo ra bằng phương pháp quét 3D. Nó giúp xe của bạn có được tấm thảm sàn vừa vặn hoàn hảo. Bạn có thể chọn từ nhiều kết cấu và kiểu dáng khác nhau. Bạn cũng có thể chọn một loại phù hợp với kiểu dáng và màu sắc của vỏ bọc ghế.

Thảm lót cốp xe

Để tăng thêm sự sang trọng cho xe và diện mạo tổng thể của xe, tấm phủ cốp hoặc thảm cốp trở thành phụ kiện xe hơi quan trọng. Vỏ bọc cốp xe có nhiều màu sắc và chất liệu để lựa chọn, bạn cũng có thể tùy chỉnh vỏ bọc cốp theo phong cách của xe của mình. Tùy thuộc vào kích thước cốp xe và diện tích sử dụng, bạn có thể quyết định loại phù hợp nhất với xe của mình.

Trần xe

Trần xe là một trong những nơi nếu được deco phù hợp sẽ mang lại cảm giác cao cấp cho toàn bộ không gian. Việc deco trần xe hiện nay không khó, bạn có thể đến những cửa hàng chuyên deco nội thất ô tô để thay đổi nó theo sở thích của bạn, một dàn led trần sẽ làm cho nó trở nên sáng sủa và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Khử mùi và làm thơm không khí

Dù là xe mới hay xe cũ thì nó cũng có một số mùi khó chịu nếu bạn không làm gì để xử lý mùi trong xe ô tô. Đặc biệt là mùi từ máy lạnh của xe cũ, theo định kỳ chúng ta nên thực hiện việc vệ sinh dàn máy lạnh trong xe, xông khử mùi toàn xe và đặc biệt là nên trang bị sáp thơm khử mùi, túi thơm, nước hoa,… để không khí trong xe luôn thơm tho sạch sẽ.

Mặc dù bạn có thể cân nhắc mua một loại nước hoa hay sáp thơm khử mùi ô tô giá rẻ, tuy nhiên bạn cần phải thay thế thường xuyên, và mùi hương của nó có thể rất nồng và không tốt cho sức khỏe của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên mua một loại nước hoa, hoặc sáp thơm khử mùi ô tô cao cấp bởi nó có thể sử dụng lâu dài, giúp bạn tiết kiệm công sức và chi phí khi thay thế nhiều lần.

Một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay là dòng sáp thơm dạng gel của Mi Ecosystem. Nó có khả năng khuếch tán mùi hương cao với thời gian dài mà không hao tốn chi phí mua tinh dầu như máy khuếch tán hương hay các loại nước hoa.

Sáp thơm Mi Ecosystem có thiết kế sang trọng, mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế, an toàn với sức khỏe con người và môi trường. Thời gian tỏa hương từ 6 – 8 tháng với từng tầng hương cao cấp giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc khử mùi khó chịu trên xe ô tô.

Màn hình DVD Android

Vâng, nói về sự sang trọng, chúng ta không thể quên màn hình DVD Android. Thêm vào sự sang trọng cho xe hơi của bạn và trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại màn hình DVD, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với bạn về tính năng và túi tiền của mình.

Chúng tôi giới thiệu cho bạn sản phẩm màn hình DVD Android của Yuemi, một thương hiệu nổi tiếng về công nghệ trên thế giới. Người dùng Việt Nam nói riêng và người dùng toàn cầu nói chung đều biết Yuemi là thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng điện tử và công nghệ đến từ Trung Quốc với rất nhiều ngành hàng khác nhau như đồ gia dụng thông minh, điện thoại thông minh, phụ kiện công nghệ ô tô,…

Những điều cần lưu ý khi mua dàn âm thanh nổi trên ô tô là: Khả năng tương thích của thiết bị với hệ thống trên xe, Thiết lập dễ dàng và giao diện thân thiện với người dùng.

Hệ thống chiếu sáng ô tô

Nhiệm vụ cuối cùng là cải thiện hệ thống chiếu sáng của ô tô. Trong hệ thống chiếu sáng ô tô có hai vị trí quan trọng nhất là đèn pha cốt và đèn gầm. Nó không chỉ là thẩm mỹ mà nó còn giúp bạn lái xe an toàn vào ban đêm nữa. Hiện nay có ba dạng đèn ô tô thông dụng là đèn halogen, đèn led, đèn laser.

Theo đánh giá và nghiên cứu: Đèn Halogen có nhiều hạn chế về chất lượng ánh sáng và nhiệt lượng cao nhưng giá thành rẻ, còn đèn led và đèn laser tối ưu được tất những hạn chế của đèn Halogen tuy nhiên chi phí cao hơn. Tuy nhiên chi phí đèn led được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn Laser, chính vì vậy nếu bạn có kinh phí hạn chế cho về nâng cấp xe của mình hãy chọn đèn led, nếu bạn có đủ khả năng hãy chọn laser để có hệ thống ánh sáng tốt nhất và an toàn nhất cho bạn mỗi khi di chuyển bằng xe ô tô vào ban đêm nhé.

Hiện này trên thị trường trôi nổi rất nhiều hãng cũng cấp đèn cho xe ô tô, nhưng không phải sản phẩm nào tốt và chất lượng. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn một thương hiệu cung cấp các sản phẩm đèn led ô tô chất lượng, đa dạng về mẫu mã cũng như chi phí, bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình đó là Owleye.

Kết luận: Bài viết này cung cấp danh sách 7 phụ kiện ô tô hàng đầu giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất khi lái xe ô tô. Tôi hy vọng bạn thích bài viết này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận và xem các bài viết khác trên blog của chúng tôi. Nếu bạn muốn nâng cấp xe của mình và có trải nghiệm xe kết nối thực sự, hãy đến với Matcu.vn tại: NO6A-LK05-LK06, Vn Phúc, Hà Đông, Hà Ni.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *