Hyundai lộ thiết kế mới của Ioniq 6 Facelift 2026

Những bức ảnh chụp chưa được công bố của Hyundai Ioniq 6 2026 cho thấy cản trước được thiết kế lại và đèn chạy ban ngày mới. Phần đuôi xe cũng có vẻ được thiết kế lại, nhưng lớp ngụy trang dày đã che khuất hầu hết các chi tiết. Chúng tôi hy vọng bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2026, đây sẽ là bản nâng cấp thứ tư kể từ khi Ioniq 6 ra mắt vào năm 2023.

Hyundai lộ thiết kế mới của Ioniq 6 Facelift 2026

Hyundai Ioniq 6 mới ra mắt chưa lâu, nhưng điều đó không ngăn cản nhà sản xuất này chế tạo một phiên bản nâng cấp. Chiếc sedan điện hình quả trứng này ra mắt vào năm 2023 và nhận được những đánh giá cực kỳ tích cực về hiệu suất, thậm chí còn giành giải thưởng Xe điện của năm 2023 của Car and Driver , mặc dù lời khen ngợi về thiết kế không được phổ biến. Những bức ảnh chụp lén mới tiết lộ rằng Hyundai có thể đang ghi nhớ phản hồi đó bằng cách tạo ra một thiết kế mới cho mẫu xe năm 2026.

Hyundai Ioniq 6 Facelift 2026

Nhiếp ảnh gia gián điệp đã chụp được hình ảnh của chiếc xe có vẻ là Ioniq 6 sedan nâng cấp được phủ một lớp ngụy trang khá dày. Lớp ngụy trang này khiến chúng ta không biết được bất kỳ thông tin cụ thể thực sự nào về bản nâng cấp, nhưng rõ ràng là chiếc xe vẫn giữ nguyên hình dáng tổng thể. Có thể nhìn thấy đèn pha và đèn chạy mới qua lớp phủ, cùng với các cảm biến mới có thể chỉ ra cản xe được thiết kế lại. Hai bên và phía sau của Ioniq 6 cũng được phủ kín, điều này cho thấy thiết kế mới cho cản sau và đèn hậu để phù hợp với đầu xe mới. Lịch trình thiết kế lại có vẻ nhanh, nhưng nó tuân theo khung thời gian tương tự như mẫu xe Kia EV6 có liên quan , ra mắt vào năm 2022 và được làm mới vào năm 2025.

Hyundai lộ thiết kế mới của Ioniq 6 Facelift 2026

Chúng tôi không mong đợi nhiều thay đổi về mặt cơ học đối với Ioniq ngoài những thay đổi về pin có thể cải thiện phạm vi hoạt động một chút. Mẫu xe hiện tại có sẵn trong cấu hình động cơ đơn hoặc kép, công suất từ ​​149 mã lực ở mức thấp đến 320 mã lực ở mức cao. Các mẫu xe dẫn động bốn bánh được đánh giá có phạm vi hoạt động là 270 dặm, và trong khi các mẫu xe Long Range chỉ có một động cơ được đánh giá có phạm vi hoạt động là 361 dặm, chúng tôi đã ghi nhận gần 260 dặm trong bài kiểm tra phạm vi hoạt động trên đường cao tốc thực tế là 75 dặm/giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *