Hyundai NEXO SOP thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2025

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ những hình ảnh mới về  Hyundai NEXO thế hệ tiếp theo được Healer TV ghi lại và lần đầu tiên có đèn sản xuất. Một báo cáo mới từ ETNews cho biết mẫu SUV chạy bằng pin nhiên liệu hydro thế hệ mới của  Hyundai sẽ bắt đầu sản xuất cho thị trường Hàn Quốc vào tháng 5 năm 2025.

Hyundai Motor Company gần đây đã bắt đầu phát triển xe chạy bằng hydro  Nexo Fuel Cell thế hệ thứ hai sau nhiều lần thất bại. Hyundai có kế hoạch hoàn thành nghiên cứu và phát triển vào cuối năm 2024 và lần lượt ra mắt ở nước ngoài, bao gồm Hoa Kỳ và Châu Âu, bắt đầu từ Hàn Quốc vào quý đầu tiên của năm 2025.

Hyundai NEXO SOP

Hyundai Motor Company đặt ra mục tiêu đầy tham vọng dựa trên triển vọng tích cực của thị trường, chẳng hạn như cải thiện khả năng tiếp thị bằng cách tăng cường hiệu quả của hệ thống pin nhiên liệu hydro và mở rộng cơ sở hạ tầng sạc và khối lượng xuất khẩu.

Nexo, bắt đầu được xuất xưởng vào năm 2018, đã thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Châu Âu và mặc dù cơ sở hạ tầng sạc chưa đầy đủ, hãng đã bán được 827 chiếc vào năm 2018. Doanh số là 4.823 chiếc vào năm 2019, 6.459 chiếc vào năm 2020 và 9.117 chiếc vào năm 2021, và vượt quá 10.000 chiếc lần đầu tiên vào năm 2022.

Nexo mới dự kiến ​​sẽ cải thiện khả năng tiếp thị của mình ở mức độ của một mẫu xe được cải tiến một phần thay vì mẫu xe được cải tiến hoàn toàn như dự kiến ​​ban đầu. Vì việc sản xuất hàng loạt hệ thống pin nhiên liệu hydro thế hệ thứ 3 đã bị hoãn lại trong nội bộ , Hyundai Motor Company dự kiến ​​sẽ lắp đặt hệ thống thế hệ thứ 2 được cải tiến trong mẫu xe mới.

Hyundai NEXO SOP

Sự chú ý cũng tập trung vào việc liệu việc phát triển Nexo mới có mở rộng phạm vi xe điện chạy bằng hydro chở khách hay không. Ban đầu, Hyundai Motor Company đã xem xét việc phát triển và sản xuất hàng loạt xe điện chạy bằng hydro dựa trên Staria MPV và Genesis SUV, nhưng đã hoãn lịch trình sản xuất hàng loạt cuối cùng do việc dừng phát triển hệ thống hydro thế hệ thứ 3.

Một quan chức trong ngành cho biết, “Hyundai Motors dự kiến ​​sẽ cải thiện đáng kể khả năng tiếp thị như hiệu suất và độ bền, vốn còn thiếu trong quá trình phát triển Nexo mới”, và nói thêm, “Khi tập đoàn tập trung năng lực phát triển vào  Hyundai Motors, quá trình phát triển hệ thống pin nhiên liệu hydro thế hệ thứ 3 đã được lên kế hoạch trước đó cũng đang được đẩy nhanh”. “Chúng tôi sẽ trả tiền”, ông nói.

Mục tiêu sản xuất của Hyundai đối với  NEXO mới sẽ cao gấp ba lần so với hiện tại, trong khi dự kiến ​​sẽ có phạm vi hoạt động trên 500 dặm hoặc 800 km. Hyundai cũng sẽ bán NEXO ở Châu Âu và Hoa Kỳ, với việc sản xuất bắt đầu vào tháng 8 năm 2025 và tháng 11 năm 2025.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *