Nissan GT-R có khả năng trở lại trong đợt thúc đẩy xe thể thao tại châu Âu

Nissan đang chuẩn bị mở rộng dòng xe Nismo hiệu suất cao cung cấp tại Anh, bao gồm sự trở lại của những chiếc xe thể thao và các phiên bản độ của những dòng xe chính thống. Công ty Nhật Bản gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Ariya Nismo tại châu Âu vào đầu năm sau với tư cách là mẫu xe SUV điện hiệu suất cao mới. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu này trong khu vực kể từ khi GT-R Nismo bị ngừng bán do quy định về khí thải ngày càng nghiêm ngặt.

Nissan GT-R

Xe thể thao Z  cũng chưa bao giờ được bán ở Anh vì không đáp ứng được các quy định về khí thải, nhưng Ivan Espinosa, giám đốc chiến lược sản phẩm toàn cầu của Nissan, đã xác nhận với Autocar rằng quá trình điện khí hóa sẽ cho phép những mẫu xe như vậy được bán tại đây.

Ông cho biết: “Việc diễn giải tương lai của những chiếc xe hiệu suất thực sự cao của chúng tôi có thể sẽ được điện khí hóa, không chỉ vì định hướng thương hiệu của chúng tôi mà còn vì, về mặt địa lý, các quy định đang thúc đẩy chúng tôi theo hướng đó”. “Rõ ràng đó là lĩnh vực mà chúng tôi phải hướng tới”.

Nissan GT-R

Espinosa nói thêm: “Bạn cũng có thể tưởng tượng một số biển tên chính của chúng tôi có phiên bản Nismo, vì đó là cách mang lại sự phấn khích của Nismo cho nhiều khách hàng hơn. Đó là những yếu tố chính mà chúng tôi sẽ sử dụng cho Nismo trong tương lai.”

Gợi ý về tương lai điện khí hóa cho dòng xe GT-R, năm ngoái Nissan đã giới thiệu mẫu xe ý tưởng Hyper Force đầy táo bạo của mình .

Khi được hỏi liệu phiên bản sản xuất tiềm năng của chiếc xe đó có đến được Vương quốc Anh hay không, Espinosa cho biết: “Thực tế là nó chạy bằng điện sẽ giúp ích: việc sản xuất những chiếc xe thể thao chạy bằng điện sẽ giúp chúng dễ dàng tiếp cận nhiều thị trường hiện đang bị hạn chế”.

Nissan GT-R

Nói riêng về thị trường Anh, Espinosa tiếp tục: “Có rất nhiều người đam mê ở Anh và chúng tôi mong muốn đưa xe thể thao trở lại Anh một lần nữa”.

Ariya Nismo là mẫu xe đầu tiên nhận được huy hiệu của bộ phận xe thể thao Nissan, nhưng Espinosa không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về mẫu xe điện chính thống nào có thể tiếp theo nhận được sự đối xử của Nismo. Tuy nhiên, ông khẳng định bất kỳ mẫu xe nào nhận được sẽ tập trung vào hiệu suất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *