Kia K8 Sedan kế nhiệm của Cadenza

Mặc dù mẫu xe mới này không dành cho thị trường Mỹ, Kia vẫn cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về mẫu xe bốn cửa thời trang sử dụng động cơ V-6 với diện mạo quen thuộc.

Kia K8

Kia K8 được hé lộ qua những bức ảnh mới cho thấy mặt trước, mặt bên và mặt sau của mẫu sedan sắp ra mắt . K8 thay thế cho Kia Cadenza , mẫu xe được bán lần cuối tại Hoa Kỳ vào năm 2020. Mặc dù K8 không dành cho thị trường Mỹ, nhưng chúng tôi vẫn là người hâm mộ những chiếc sedan mới.

Kia K8

Kia đã tiết lộ K8 cho thị trường Hàn Quốc và những bức ảnh này cho thấy diện mạo mới mẻ của chiếc sedan này. Đèn pha theo phong cách EV9 chiếm ưu thế ở phần đầu xe, trong khi đèn hậu trông giống với đèn trên những chiếc sedan K5 và K4 mới được cập nhật gần đây mà chúng tôi nhận được tại Hoa Kỳ Nội thất có vẻ như có vật liệu sang trọng, màn hình lớn trải dài trên bảng điều khiển, đèn chiếu sáng xung quanh và núm xoay chuyển số. Kia cũng tiết lộ rằng K8 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ V-6 3,5 lít tạo ra công suất 296 mã lực.

Kia K8

Sự chuyển đổi của Kia là rất mạnh mẽ. Trước đây là nhà cung cấp phương tiện giao thông giá cả phải chăng nhưng đơn giản, hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc này hiện cung cấp một loạt các mẫu xe được trang bị tốt và đẹp mắt như mẫu SUV cỡ trung Telluride phổ biến và xe tải nhỏ Carnival , thậm chí còn được cung cấp ghế sau VIP sang trọng.

Tuy nhiên, không phải mọi động thái cao cấp của Kia đều thành công tại Hoa Kỳ. Một bước đi sai lầm là mẫu xe sedan cỡ lớn Cadenza, được bán lần cuối tại đất nước chúng tôi vào năm 2020. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn tồn tại ở Hàn Quốc với tên gọi K8. Hôm nay, một loạt ảnh teaser mới đã được công bố cho thấy mẫu xe sedan được làm mới này trông như thế nào.

Kia K8

Trong khi cản dưới bị che khuất bởi bóng tối, hình ảnh teaser cho thấy hầu hết thiết kế mới của K8, có vẻ như lấy cảm hứng nhiều từ xe điện của Kia. Được gọi là “Opposites United”, ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia đã lan rộng từ xe điện sang xe chạy bằng xăng như Carnival được làm mới và K4 mới trong năm nay.

Đèn pha dọc mỏng của K8 mới trông giống như được lấy thẳng từ chiếc SUV điện EV9. Chúng được nối với nhau bằng một miếng ốp mỏng được trang trí bằng một loạt các vạch chia nhỏ phát sáng. Đèn hậu cũng trải dài toàn bộ chiều rộng của xe, với một thành phần ngang mỏng kết thúc bằng hai đèn LED dọc. Hình ảnh hồ sơ cho thấy đường mái dốc trơn trượt.

Kia K8

Mặc dù chúng tôi không mong đợi Kia K8 mới sẽ có mặt tại Mỹ, nhưng chúng tôi luôn là người hâm mộ xe sedan. Vì vậy, thật thú vị khi theo dõi những gì sẽ có mặt ở các thị trường khác, đặc biệt là khi đó là phiên bản mới nhất của một chiếc xe đã từng được bán tại đất nước chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *