Đánh giá Toyota Camry 2025

Toyota Camry mới nhất hiện có dòng xe hybrid và điều này hoàn toàn hợp lý cho thời điểm này. Bên cạnh mpg tuyệt vời, Camry còn có cabin rộng rãi và thoải mái, nhiều tính năng công nghệ hữu ích và vừa đủ tính thể thao và phong cách để không nhàm chán. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc sedan cỡ trung.

Đánh giá Toyota Camry 2025

Ưu điểm

  • Tiết kiệm nhiên liệu cao
  • Nội thất yên tĩnh và rộng rãi
  • Dễ lái và vận hành
  • Đi xe qua những đoạn đường gồ ghề

Nhược điểm

  • Động cơ kêu to khi tăng tốc đột ngột
  • Ghế trước không thoải mái

Có gì mới

  • Camry được thiết kế lại chỉ có phiên bản hybrid vào năm 2025
  • Kiểu dáng bên ngoài mới và nội thất được cập nhật
  • Tích hợp điện thoại thông minh không dây tiêu chuẩn và các tính năng hỗ trợ người lái
  • Mẫu xe 2025 khởi động thế hệ Camry thứ chín

Tổng quan

Bất kỳ ai nói rằng dòng xe sedan đã chết, Toyota muốn nói đôi lời với bạn vì công ty đã thiết kế lại hoàn toàn Camry 2025, biến đổi dòng xe sedan cỡ trung. Hiện tại, xe có hệ dẫn động hybrid hoàn toàn, kiểu dáng bên trong và bên ngoài được cập nhật, cùng nhiều tính năng công nghệ mới bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch và hệ thống lái xe rảnh tay tốc độ thấp.

Một nguồn gây nhầm lẫn cho năm 2025 có thể là việc ngừng sản xuất Camry Hybrid — ít nhất là dưới dạng tên mẫu xe. Nhưng trên thực tế, Toyota đã biến mọi chiếc Camry thành xe hybrid, vì vậy không còn lý do gì để phân biệt nữa. Camry được trang bị tiêu chuẩn động cơ bốn xi-lanh kết hợp với hệ thống hybrid mới nhất của nhà sản xuất ô tô. Sự kết hợp này tạo ra công suất 225 mã lực ở các mẫu xe dẫn động cầu trước, thể hiện sự cải thiện 17 mã lực so với Camry Hybrid thế hệ trước và tăng 22 mã lực so với động cơ bốn xi-lanh không hybrid hiện hành. Camry hiện cũng có sẵn hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn bổ sung thêm một động cơ điện nữa ở phía sau và tăng công suất lên tới 232 mã lực. Tuy nhiên, sự thay đổi hệ truyền động này cho năm 2025 có nghĩa là động cơ V6 có sẵn trước đây không còn nữa.

Đối thủ chính của Toyota Camry qua nhiều thập kỷ là Honda Accord. Accord đã được thiết kế lại cho mẫu xe năm 2023, kết hợp kiểu dáng mượt mà với nội thất cao cấp. Đối thủ chính của Camry là Kia K5 và Hyundai Sonata, cũng đã nhận được bản cập nhật đáng kể cho mẫu xe năm 2024. Đọc Đánh giá của chuyên gia về Camry của nhóm thử nghiệm của chúng tôi để giúp bạn quyết định chiếc sedan cỡ trung nào sẽ phù hợp nhất với mình.

Hiệu suất

Chúng tôi đã thử nghiệm Camry XSE với hệ dẫn động cầu trước. Khả năng tăng tốc mượt mà và dễ dàng trong quá trình lái xe hàng ngày, và có đủ công suất để bạn di chuyển khi cần. Camry thử nghiệm của chúng tôi tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 7,8 giây, nhanh hơn một chút so với các phiên bản hybrid của Honda Accord và Hyundai Sonata. Hệ thống phanh mạnh mẽ và mượt mà.

Chúng tôi cũng ấn tượng với khả năng lái phản ứng nhanh và xử lý ổn định của Camry. Thật vậy, chúng tôi đã thử nghiệm XSE, có hệ thống treo được điều chỉnh theo phong cách thể thao, nhưng nhìn chung bạn có thể mong đợi Camry sẽ an toàn khi lái xe quanh các góc cua.

Sự thoải mái

Ghế trước của Camry hơi cứng so với sở thích của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng hỗ trợ lưng bạn rất tốt trong những chuyến đi dài và nhìn chung rất thoải mái khi bạn đã ổn định trong chuyến đi dài. Hệ thống kiểm soát khí hậu hoạt động rất tốt với tốc độ quạt mạnh và cài đặt tự động tuyệt vời.

Toyota đã điều chỉnh sự thoải mái khi lái xe vừa phải trên chiếc Camry mới này. Nó không tạo cảm giác bồng bềnh hay tách biệt với mặt đường, nhưng nó hấp thụ các ổ gà và ổ voi mà không gặp vấn đề gì. Camry vẫn thoải mái và yên tĩnh trong cabin, ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Tiếng ồn lớn duy nhất phát ra từ động cơ, rất khàn và khó chịu khi bạn nhấn ga.

Nội thất

Có cảm giác ngay lập tức rằng nội thất của Camry đã tiến thêm một vài bước với thế hệ mới này. Bên dưới màn hình cảm ứng lớn là một hàng các công tắc và núm vặn vật lý dễ sử dụng để điều khiển hệ thống điều hòa của xe. Các nút bấm trên vô lăng hơi khó hiểu lúc đầu nhưng cuối cùng cũng hiểu ra sau một thời gian.

So với một số xe sedan cỡ trung khác, vị trí lái của Camry khá thẳng đứng — gần như quá thẳng đứng. Điều này mang lại cảm giác lái cao hơn với tầm nhìn tuyệt vời ra mui xe và ngay phía sau. Không gian hành khách chắc chắn ở cả hai hàng ghế và đường mái phẳng của xe có nghĩa là không gian trên đầu phù hợp cho tất cả mọi người.

Công nghệ

Hầu hết các phiên bản Camry đều đi kèm màn hình cảm ứng lớn 12,3 inch có tính năng kết nối không dây cho Apple CarPlay và tích hợp điện thoại thông minh Android Auto. Nhìn chung, tích hợp thiết bị là một trong những tích hợp tốt nhất trong ngành, bao gồm cả đế sạc không dây thực sự có vẻ hoạt động chứ không chỉ nấu điện thoại của bạn. Hệ thống âm thanh JBL chín loa tùy chọn nghe hay hơn các sản phẩm Toyota trong vài năm trở lại đây, nhưng vẫn kém hơn một số sản phẩm thay thế Bose của đối thủ.

Điểm thực sự ấn tượng là ở các thiết bị hỗ trợ người lái. Camry có công nghệ an toàn mới nhất của Toyota và gần như hoàn hảo. Hệ thống hiện có thể cảm nhận khi nào xe vào và ra khỏi làn đường và có thể điều chỉnh tốc độ cho phù hợp. Với tính năng Hỗ trợ kẹt xe tùy chọn, bạn cũng có thể rời tay khỏi vô lăng ở tốc độ lên đến 25 dặm/giờ khi điều kiện cho phép.

Cốp

Trong khi Camry có ít không gian chứa đồ trong cốp xe hơn so với Sonata và Accord theo con số, thì dung tích 15,1 feet khối của nó đủ để chứa một vài chiếc vali lớn hoặc một chuyến đi mua sắm tạp hóa lớn. Khoang chứa đồ nhỏ rất tuyệt vời trong Camry. Có một vài vị trí khác nhau để bạn cất điện thoại, túi đựng đồ trên cửa có thể đựng những chai nước lớn và thùng đựng đồ bên cạnh đế sạc không dây rất phù hợp để đựng chìa khóa.

Nếu bạn cần lắp ghế ô tô cho trẻ nhỏ, các chốt LATCH nằm dưới các tấm chắn được đánh dấu rõ ràng và gần bề mặt mà không có gì cản trở. Ghế sau cũng rộng rãi và đủ chỗ để nhiều ghế ngồi có thể hoạt động tốt. Chỉ cần chú ý đến đầu của bạn khi vào xe.

Tiết kiệm nhiên liệu

Toyota cho biết Camry có thể đạt 44 đến 51 mpg khi lái kết hợp trong thành phố/trên đường cao tốc, tùy thuộc vào cấu hình và kiểu xe. Điều đó khiến Camry trở thành một trong những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất mà bạn có thể mua mà không phải là xe hybrid cắm điện hoặc xe điện hoàn toàn. Trên lộ trình đánh giá chuẩn hóa của chúng tôi, chúng tôi đã quan sát thấy 45,9 mpg từ chiếc xe thử nghiệm XSE dẫn động cầu trước của chúng tôi, chỉ thấp hơn một chút so với ước tính 47 mpg của Toyota và tốt hơn so với những gì chúng tôi nhận được từ một chiếc Accord hybrid.

Kết luận

Quyết định của Toyota biến mọi Camry thành xe hybrid có nghĩa là bạn có nhiều mức trang bị để lựa chọn nếu bạn muốn có một chiếc xe hybrid. Đó là một cách tiếp cận khác so với, chẳng hạn như Honda, hãng dành phiên bản hybrid của Accord cho những chiếc xe đắt tiền nhất của mình.

Niềm vui có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi lái Camry, nhưng nó có khả năng vượt qua những con đường quanh co và cuối cùng cũng có đủ sức mạnh để vượt qua trên đường cao tốc. Về mặt thiết kế, Camry mới hấp dẫn hơn trước. Đối với một chiếc xe chưa bao giờ có nhiều cá tính, Toyota cuối cùng cũng để Camry tỏa sáng một chút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NO6A-LK05-LK06 khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông,Thành phố Hà Nội

Email: hotro@miecosystem.vn  |  hotro@matcu.vn

Hotline: 097 153 2228  |  098 212 4440

Website: miecosystem.vn  |  matcu.vn  |  owleye.vn

Fanpage: Yuemi/Miecosystem Car Việt Nam  |  Matcu.vn

Hoặc gửi yêu cầu cho chúng tôi, bộ phận bán hàng/ bảo hành của Mắt Cú sẽ liên hệ lại ngay khi tiếp nhận thông tin. Theo dõi Fanpage Mắt Cú hoặc kênh Youtube để cập nhật những thông tin khuyến mãi hoặc tin tức về công nghệ xe mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *