Độ đèn led cho Toyoyta Rush, giải pháp giữ nguyên bản khi tăng sáng ô tô

Độ đèn led cho Toyoyta Rush khá đơn giản. Đây cũng là giải pháp được rất nhiều khách hàng chọn lựa với mong muốn giữ nguyên bản nhất cho hệ thống đèn xe, không đục phá choá phản xạ.

do-den-led-cho-toyoyta-rush-giai-phap-giu-nguyen-ban-khi-tang-sang-o-to

Trong số những mẫu xe của Toyota không thể không nhắc đến Rush, chiếc SVU 7 chỗ đình đám trong vài năm trở lại đây. Với kiểu dáng bắt mắt, được người dùng đánh giá là “có sức mạnh vượt trội, khoẻ khoắn”, mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng nếu đem ra so sánh với một số mẫu SUV cùng phân khúc, và hơn nữa “nó rẻ hơn khá nhiều so với những dòng xe 7 chỗ khác”.

Chính bởi vậy tuy doanh số bán chưa thực sự được ấn tượng, nhưng với số tiền bỏ ra khoảng 700 triệu để sở hữu một chiếc SVU Rush phục vụ cho công việc và gia đình là rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Còn phụ kiện công nghệ thì người dùng có thể lựa chọn thay thế nâng capa dần theo sở thích và tui tiền của mình.

Ngay từ những phiên bản đầu tiên được ra mắt, Toyota Rush đã được nâng cấp đáng kể về hệ thống chiếu sáng phía trước với việc trang bị hệ thống đèn pha led choá phản xạ.

do-den-led-cho-toyoyta-rush-giai-phap-giu-nguyen-ban-khi-tang-sang-o-to

do-den-led-cho-toyoyta-rush-giai-phap-giu-nguyen-ban-khi-tang-sang-o-to

Nếu chỉ đi lại, di chuyển trong nội thành thì hệ thống đèn chiếu sáng của Rush cũng gọi là tầm trung bình khá so với các dòng xe Toyota khác vẫn sử dụng bóng Halogen. Tuy nhiên nếu thường xuyên di chuyển tốc độ cao trên cao tốc, quốc lộ người dùng bắt đầu thấy nhiều mặt hạn chế như: ánh sáng không xa, góc chiêu không đủ rộng giúp người lái xe nhìn bao quát hết cung đường và vật cản hai bên.

Đặc biệt là với nhược điểm của ánh sáng trắng do công nghệ led đó là khá khó nhìn khi gặp thời tiết xấu, đặc biệt là với hệ thống đèn led nguyên bản với cường độ sáng chỉ vừa đủ dùng (quang thông/ lumen thấp)

Chính bởi vậy nên nếu thường xuyên về quê hay đi công tác chủ sở hữu xe Rush cũng mong muốn cải thiện chất lượng ánh sáng cho chiếc xe của mình. Thông thường giải pháp họ tìm kiếm là phải giữ nguyên bản, hầu hết các khách hàng sở hữu dòng xe Toyota hầu như không muốn đục phá choá đèn pha, đặc biệt khi chiếc xe còn mới.

Và để giải quyết vấn đề này thông thường sẽ có hai giải pháp cơ bản đó là …

1. Giữ nguyên cụm đèn pha led, bổ xung thêm bóng led hai nhiệt màu trắng vàng cho đèn gầm.

Nếu chỉ thường xuyên lái xe loanh quanh trong phố thì đây là giải pháp ngon bổ rẻ nhất. Bằng việc lắp thêm một bộ bóng đèn led Owleye A412 chân H11 có giá chỉ 1.150.000đ gần như nó đã có thể bổ trợ thêm khá nhiều cho hệ thống đèn pha.

do-den-led-cho-toyoyta-rush-giai-phap-giu-nguyen-ban-khi-tang-sang-o-to

Owleye A412 được thiết kế với hai màu nhiệt là 6000K trắng sáng và 3000K vàng phá sương sẽ rất hữu ích trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

2. Độ bi led gầm cho Toyota Rush.

Hệ thống đèn gầm (đèn sương mù) của Rush vẫn được thiết kế theo phong cách chủ đạo của Toyota trong suất những năm qua đó là cụm đèn choá phản xạ có kích thước 3 inch.

do-den-led-cho-toyoyta-rush-giai-phap-giu-nguyen-ban-khi-tang-sang-o-to

Với kích thước phổ thông này nên việc độ thêm bi led gầm cho Rush khá đơn giản, lắp đặt sẽ nguyên bản. Nếu thường xuyên lái xe trong nội thành thì khách hàng có thể tham khảo dòng bi led cao cấp của Owleye F350W với ánh sáng trắng và tâm oha vàng. Tuy nhiên nếu hay lái xe ban đêm đi công tác tại các tỉnh thành có mưa nhiều và sương mù thì Owleye F350Y sẽ là trợ thủ đắc lực nhất với màu nhiệt 3000K phá sương.

Nhìn chung để độ đèn led cho Toyota Rush mà giữ nguyên bản không gặp nhiều khó khăn. Với các dòng xe nhật, thiết kế hốc khoang đèn rất rộng rãi, hơn nữa các chi tiết và đế giữ đèn được tạo ra đơn giản, không gây khó khăn cho người dùng khi cần thay thế hoặc độ chế thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *