Camera hành trình Xiaomi và những phiên bản đang bán chạy nhất 2024.

Nhóm sản phẩm camera hành trình Xiaomi lọt top bán chạy có thể kể tên các mã sản phẩm như Yuemi Y1, Yuemi Y1 Pro và Yuemi Y8pro, mỗi sản phẩm có những đặc điểm khác nhau có thể người dùng chưa nắm rõ.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024-3

Để Mắt Cú chia sẻ với quý Anh chị câu chuyện về hệ sinh thái phụ kiện xe hơi của Xiaomi, trong đó có nhóm ngành hàng Camera hành trình với nhãn hiệu Yuemi.

NỘI DUNG CHÍNH

Câu chuyện về Xiaomi.

Xiaomi đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới với việc đa dạng sản phẩm, chất lượng tiên phong và giá thành rẻ. Nếu đã là tín đồ của Xiaomi chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ gì với những chiếc điện thoại có chất lượng cao, quay phim chụp ảnh sắc nét nhưng giá thành lại cực kì cạnh tranh với nhiều thương hiệu đình đám khác như Samsung hay kể cả với Iphone.

Lôi Quân (Léi Jūn) chính là SEO, người sáng lập ra đế chế Xiaomi. Ra đời được coi là sinh sau đẻ muộn, nếu không có một chiến lược kinh doanh khác biệt nhắm trúng hành vi sở thích của người tiêu dùng thì chỉ có hai khả năng: một là chỉ xây dựng được một doanh nghiệp bán hàng bình thường và hai là phá sản bởi sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu Trung Quốc và thế giới.

Tại thời điểm giao thoa về nền tảng bán hàng với việc phát triển nhanh chóng của kênh vận chuyển, giao nhận xuyên quốc gia. Lôi Quân đã nhận định và thay đổi cách mà Xiaomi bán lẻ, tương tác với khán giả cũng như tạo dựng kênh vệ tinh phân phối. Có thể nói rằng Xiaomi cũng nhờ cậy rất nhiều vào nền tảng thương mại điện tử như Alibaba hay Alipay để phát triển trước khi xây dựng đế chế bán lẻ cho riêng mình là Mi market.

Lôi Quân đã từng nói “ biên độ lợi nhuận của Xiaomi có những đơn hàng biên độ chưa tới 3%” đủ để cho chúng ta thấy Xiaomi đánh cược sát ván như thế nào cho tương lai của mình. Với lợi thế về chuỗi cung ứng và sản xuất hàng hoá, chỉ có Xiaomi mới dám mạo hiểm như vậy. Nó khiến các nhà kinh doanh không khỏi cảm thấy sợ hãi khi ép biên độ lợi nhuận của doanh nghiệp trong thời gian dài mà khó dự đoán trước cho tương lai.

Với chiến lược kinh doanh “lưỡi dao cạo” của mình, Mi đã trỗi dậy một cách nhanh chóng. Từ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại Mi 1 đầu tiên vào năm 2011 với số lượng đặt hàng khủng lên tới 300.000 đơn hàng chỉ trong chưa đầy 34 giờ đồng hồ thì giờ đây Mi đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới, mảng kinh doanh hiện nay trọng tâm chuyển dịch sang công nghệ IoT và xe điện.

Mảng kinh doanh phần cứng dần chuyển dịch cho “những công thần khai quốc” nắm giữ với những thương hiệu con, có những thương hiệu hiện nay khá quen thuộc với người tiêu dùng tạii Việt Nam như Redmi, hay Yuemi.

Yuemi – thương hiệu gốc của Mi, tách rời để sản xuất thiết bị công nghệ.

Khi kí kết hợp đồng ủy thác phân phối cùng Yuemi, người quản lý của Mắt Cú khá bất ngờ về người đứng đầu của Yuemi, nó đến từ họ của anh ấy “Xiaolin”. Băn khoăn này đã dần được sáng tỏ khi tìm hiểu kỹ hơn về Xiaomi cũng như triết lý kinh doanh của tập đoàn này thông qua các kênh truyền thông cũng như hỏi trực tiếp từ những người quản lý của Yuemi.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024-1

Một tập thể khai quốc với họ XiaoLIN gắn liền với một chữ “Mi”. Theo thông tin chính thức từ Mi.com giải thích cho cụm từ Mi có đoạn ” MI trong logo của chúng tôi là viết tắt của Mobile Internet. Nó cũng có những ý nghĩa khác, bao gồm Nhiệm vụ bất khả thi, vì Xiaomi đã phải đối mặt với nhiều thách thức mà dường như không thể vượt qua trong những ngày đầu.

Kết hợp những dữ liệu này lại chúng ta đã hiểu hơn về Xiaomi ,mặc dù đó cũng là dự đoán của chúng tôi, đó chính là một tập thể lớn mạnh của dòng họ Xiao gắn liền với một từ Mi. Và với chiến lược thương hiệu giống như các tập đoàn khác người dùng sẽ dễ dàng nhận diện ra hàng hóa của Xiaomi thông qua biểu tượng chữ “Mi” hoặc tên gọi thương hiệu có gắn chữ Mi, lấy ví dụ như RedMi, MIJIA hay Yuemi.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

Sơ đồ hệ sinh thái của nhãn hiệu Xiaomi.

Có thể thấy rằng, hệ sinh thái gốc của Xiaomi bao gồm các nhãn hiệu trên trong đó Yuemi là thương hiệu phụ sản xuất rất nhiều thiết bị công nghệ khác nhau. Những nhãn hiệu này được quản lý độc lập hoặc trực tiếp từ Xiaomi, để nhận diện hàng hóa gốc đến từ Mi có thể nhận diện thông qua việc có được đính kèm logo hay không.

Camera hành trình Xiaomi nhãn hiệu Yuemi.

Không khó để bắt gặp hàng chục loại sản phẩm, thiết bị công nghệ khác nhau được bán trên thị trường Việt Nam, lấy ví dụ các loại bàn phím máy tính như Yuemi Mechanical Keyboard được bày bán trên các gian hàng điện tử như tại Thế giới di động hay Media mart.

Không chỉ dừng lại tham vọng với những thiết bị gia dụng, công nghệ khác giờ đây Yuemi lấn sân sang cả phụ kiện công nghệ cho xe hơi với nhiều nhóm sản phẩm như: Camera hành trình, Màn hình Android hay sáp thơm, loa ô tô…

Camera hành trình là một trong những phụ kiện ô tô có nhu cầu rất lớn, đây là sản phẩm mà bất cứ chiếc xe hơi nào đều cần trang bị, và với nhóm sản phẩm Dashcam Yuemi quý anh chị sẽ có được sự đảm bảo chính hãng từ Mi Ecosystem car tại Mắt Cú. Và nếu chưa biết cần chọn mẫu sản phẩm nào cho phù hợp thì hãy xem thêm những mẫu camera hành trình Yuemi được tin dùng nhất dưới đây.

Yuemi Y1.

Yuemi Y1 là mẫu Camera hành trình quốc dân đến từ hệ sinh thái phụ kiện xe hơi của Mi, được thiết kế nhỏ gọn với chất lượng ghi hình đạt chuẩn 2K. Nếu đang tìm kiếm một mẫu Camera hành trình giá rẻ cho ô tô thì Yuemi Y1 chính là một trong những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” với đầy đủ các chức năng cơ bản như…

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

  • Độ phân giải 2304 pixel.
  • Khẩu độ: 140 độ bao trùm toàn cảnh phía trước đầu xe,
  • Xem và tải video qua app “YUEMI”
  • Giám sát đỗ xe: tự động ghi hình bãi đỗ xe khi có va chạm
  • Cảnh báo va chạm nhạy bén với G sensor

Xem video giới thiệu hướng dẫn cách cài đặt: Y1 và Y1 pro.

Và nhiều tính năng khác. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam với ngôn ngữ máy và sách hướng dẫn sử dụng đều là ngôn ngữ Việt. Nếu chỉ cần một mẫu Camera hành trình với chức năng cơ bản thì Yuemi Y1 chính là mẫu sản phẩm bạn nên sử dụng.

Yuemi Y1 Pro.

Camera hành trình Yuemi Y1 là bản nâng cấp của Yuemi Y1, được thiết kế thêm tính năng ghi hình phía sau với kênh ghi hình độc lập, video có sẵn trên App sẽ bao gồm 1 video về cảnh quay phía trước xe, 1 video cảnh quay phía sau xe. Đơn giản hơn, khác biệt lớn nhất giữa Camera Y1 và Y1 Pro đó là Yuemi Y1 chỉ ghi hình phía trước nhưng Yuemi Y1 pro có cả chức năng ghi hình phía sau.

Đối với các thông số kỹ thuật khác thì tương tự như Yuemi Y1, quý Anh chị có thể tham khảo thông tin cấu hình về Camera hành trình Yuemi Y1 Pro tại trang sản phẩm của Mắt Cú.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

Yuemi Y8 Pro.

Sở hữu thiết kế khác biệt, cáu cạnh hơn và thực sự bắt mắt. Mẫu Camera hành trình Xiaomi Yuemi Y1 có khả năng ghi hình 2 kênh trước sau với độ phân giải camera trước lên tới 4K, camera ghi hình phía sau lên tới 2K, hình ảnh với màu sắc chân thực, ghi hình ban đêm cực kì tốt với công nghệ điểm ảnh độc quyền, ghi hình ngược sáng không gây lóa, rõ nét từng chi tiết cảnh quay. Yuemi Y8 còn được trang bị màn hình LCD với kích thước 2.4 inch giúp người dùng xem video trực tiếp trên thiết bị.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

Các tính năng như cảnh báo va chạm, khóa file, giám sát đỗ xe, tải ứng dụng dễ dàng từ điện thoại và chia sẻ lên mạng xã hội đều được tích hợp. Quý Anh Chị có thể xem xét và đặt hàng mẫu Camera hành trình Yuemi Y8 Pro tại Mắt Cú.

Xem video giới thiệu hướng dẫn cách cài đặt: Y8 Pro.

Yuemi Y7 và Y7S. 

Thiết kế vuông vắn, với màn hình hiển thị LCD 3 inch. Về tổng quan Yuemi Y7 có thiết kế phổ quát, Camera Yuemi 7 chỉ có chức năng ghi hình phía trước, riêng với mẫu Yuemi Y7S sẽ có thêm mắt camera ghi hình phía sau.

Xem chi tiết mẫu sản phẩm Camera Yuemi Y7 tại đây.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

Camera hành trình Yuemi Y18 – hiển thị tốc độ, tọa độ lái xe.

Xiaomi / Yuemi Y18 là phiên bản cao cấp của nhãn hiệu Camera hành trình ô tô của Xiaomi. Ngoài tính năng cơ bản như các mẫu Camera hành trình Yuemi khác thì Y18 còn hiển thị tọa độ ghi hình và tốc độ lái xe một cách chính xác.

Do có gắn kèm thiết bị định vị GPS nên Yuemi Y18 có thiết kế to hơn một chút. Với khả năng ghi hình độc lập hai kênh trước sau và độ phân giải lên tới 4K, Yuemi 18 có thể giúp người lái xe lưu lại toàn bộ hình ảnh một cách sắc nét, chân thực nhất.

Xem chi tiết: Camera hành trình Yuemi Y18.

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

camera-hanh-trinh-xiaomi-va-nhung-phien-ban-dang-ban-chay-nhat-2024

Xem video giới thiệu hướng dẫn cách cài đặt: Y18.

Trên đây là một số dòng sản phẩm Camera hành trình Xiaomi hiện đang được phân phối tại Việt Nam, sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam với việc Việt hóa sản phẩm được Mắt Cú kêt hợp cùng công ty mẹ thực hiện.

Những địa chỉ mua Camera hành trình Xiaomi chính hãng.

Camera hành trình ô tô chính hãng Xiaomi được nhập khẩu và phân phối bởi Mắt Cú, mọi sản phẩm đều được dán tem phụ nhằm đảm bảo phân biệt hàng hóa nhập khẩu và những hàng hóa xách tay số lượng nhỏ từ Trung Quốc. Để phân biệt tốt hơn trong bao bì sản phẩm luôn có sách hướng dẫn sử dụng bằng ngôn ngữ tiếng Việt được ghi chú và đóng dấu đỏ của công ty.

Sản phẩm Camera hành trình Xiaomi chỉ duy nhất có thương hiệu phụ là Yuemi, các sản phẩm khác không thuộc hệ sinh thái phụ kiện xe hơi Mi – Miecosystem Car, nhận biết thông qua việc có gắn kèm logo của Mi hoặc Yuemi trên bao bì sản phẩm.

Để mua sắm được sản phẩm Camera hành trình chính hãng Xiaomi quý Anh Chị có thể liên hệ trực tiếp tới Mắt Cú hoặc các đại lý được ủy quyền trong khu vực mình sinh sống. Gọi ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của Mắt Cú để được cung cấp thông tin về đại lý gần nhất.

Hướng dẫn lắp đặt Camera hành trình Yuemi.

Bộ sản phẩm camera hành trình Yuemi bao gồm: Cam, dây nguồn cắm tẩu sạc, sách hướng dẫn sử dụng và cài đặt, miếng dán 3M đi kèm và các phụ kiện kèm theo khác. Để có thể sử dụng chức năng giám sát đỗ xe khi tắt máy hoặc để trong bãi đỗ xe người dùng cần mua thêm một dây nguồn (bộ kit) để cấp nguồn trực tiếp từ hộp cầu chì nhằm giữ nguồn điện cho Cam hoạt động.

Sau khi cố định Camera hành trình đúng vị trí và khởi động nguồn điện, hãy đọc sách hướng dẫn sử dụng, tải ứng dụng có tên Yuemi về máy điện thoại.

Tìm kiếm mạng Wifi có tên bắt đầu bằng chữ “W” và kết nối với Camera, mật khẩu mặc định là “12345678”. Sau khi kết nối với Camera hành trình bắt đầu thiết lập các cài đặt cần thiết theo mong muốn, có thể đổi tên Wifi và tên máy, mật khẩu theo ý muốn.

Chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của Mắt Cú theo hotline: 098 212 4440 để được hướng dẫn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *