Đánh giá BMW 8 Series 2025

Xe mui trần 8 Series rất tuyệt vời cho những chuyến đi xa trên đường cao tốc. Xe có nội thất được thiết kế tốt và cảm giác lái vô cùng thoải mái. Xe sẽ giúp bạn giải trí trên những con đường quanh co và bắt kịp đối thủ khi bạn rời khỏi một loạt đèn giao thông, nhưng chiếc Bimmer này chỉ đơn giản là tuyệt vời cho sự thoải mái trên những chặng đường dài.

Đánh giá BMW 8 Series 2025

Ưu điểm

  • Cả hai động cơ đều có hiệu suất cao
  • Thoải mái cho chuyến đi xa
  • Không gian chứa đồ rộng hơn bạn mong đợi
  • Nội thất sang trọng và tinh tế

Nhược điểm

  • Ghế sau không có nhiều tác dụng
  • Kiểu dáng uốn lượn làm giảm khả năng nhìn ra bên ngoài
  • Để có được công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến cần có hai gói

Có gì mới

  • BMW không có thay đổi đáng kể nào đối với 8 Series 2025
  • Một phần của thế hệ 8 Series thứ hai được giới thiệu vào năm 2019

Tổng quan

Khi bạn muốn chuyến đi của mình thật hoành tráng, BMW 8 Series đã sẵn sàng để di chuyển vội vã và đầy phong cách. Có sẵn dưới dạng xe coupe hai cửa, bốn chỗ ngồi hoặc mui trần, 8 Series là phiên bản hàng đầu thể thao và biểu cảm hơn của dòng xe sedan 7 Series nghiêm trang và trang nghiêm. Lý do tồn tại của nó là sự sang trọng tối đa kết hợp với động lực lái thú vị, được bao bọc trong thân xe nhấn mạnh vào thiết kế hơn là tính thực dụng. Có tin đồn rằng BMW có thể sớm thay thế 8 Series bằng 6 Series giá cả phải chăng hơn, vì vậy nếu đây là chiếc xe bạn muốn, đừng đợi lâu hơn nữa để có được nó.

Được tạo ra cho những người có tiền để chi tiêu, BMW 8 Series đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng và hiệu suất khi mẫu xe thế hệ hiện tại được bán ra vào năm 2019. Giống như khi đó, 8 Series 2025 có ba kiểu thân xe (bao gồm cả Gran Coupe bốn cửa, chúng tôi sẽ đánh giá riêng). Ngoài ra, ngoài các mẫu xe 840i và M850i, chiếc xe còn nhận được sự chăm sóc toàn diện của bộ phận M khi bạn chọn M8 Competition (được đánh giá riêng). Những chiếc coupe và mui trần lớn, mạnh mẽ và xa hoa tương đối hiếm ngày nay và để làm nổi bật hơn nữa, 8 Series cung cấp một đội hình đa dạng. Đó là điều làm nên sự đặc biệt của 8 Series.

BMW 8 Series coupe và mui trần phải đối mặt với rất ít đối thủ. Một chiếc Audi tương đương không tồn tại, và Mercedes-Benz đã rút lui về một phân khúc giá thấp hơn với các mẫu xe coupe và mui trần CLE mới nhất của mình. Điều đó khiến Lexus LC và Mercedes SL trở thành những lựa chọn thay thế khả thi nhất cho 8 Series, nhưng chúng thậm chí còn có hàng ghế sau kém hữu ích hơn BMW. Điều tương tự cũng đúng với Porsche 911 Carrera, nhưng nó có giá cao hơn BMW 8 Series.

>>> Xem thêm: Đánh giá Hyundai Sonata 2025

Hiệu suất

Xe 840i với động cơ sáu xi-lanh cơ bản có công suất hơn mức đủ dùng và hộp số tự động tám cấp mang lại khả năng chuyển số mượt mà, nhanh như chớp. Tại đường thử của chúng tôi, xe thử nghiệm mui trần 840i của chúng tôi tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 4,8 giây nhanh chóng. Khả năng lái xe địa hình năng động từ chiếc xe du lịch lớn này cũng rất ấn tượng, với khả năng vào cua tương đối bằng phẳng và hiệu suất phanh ấn tượng.

Xe 8 Series mui trần cơ bản có một vài nhược điểm, bao gồm tay lái nặng nhưng không rõ ràng, hiệu chỉnh bướm ga kém ở tốc độ chậm và thiếu cảm giác phanh. Đó là những lời phàn nàn nhỏ khi bạn xem xét khả năng tổng thể của xe.

Sự thoải mái

Chất lượng lái của 840i là tuyệt vời. Hệ thống treo thích ứng hấp thụ hầu hết mọi khuyết điểm của đường. Xe vẫn chạy êm ngay cả ở chế độ Thể thao. Kết hợp điều đó với một trong những cabin yên tĩnh nhất trong phân khúc, và bạn có một chiếc xe đáng để lái trong một chuyến đi đường dài. Ghế trước rất thoải mái trong nhiều giờ liền. Ghế sau kém thoải mái hơn một chút, nhưng đủ cho trẻ nhỏ, điều này là bình thường ở phân khúc này.

Các nút điều khiển khí hậu hơi khó hiểu lúc đầu, nhưng hệ thống điều hòa không khí và ghế sưởi hoạt động tốt. Mặt khác, tính năng thông gió ghế không mang lại nhiều hiệu quả làm mát.

Nội thất

Cabin trông và cảm nhận rất ấn tượng. Các nút điều khiển chính được bố trí hợp lý và không cần phải chú ý nhiều để vận hành. Nhưng có rất ít chỗ ở phía sau cho bất kỳ ai ngoài trẻ nhỏ. Ghế ngồi về cơ bản là hai thùng hành lý được bọc nệm đẹp mắt.

Ghế trước có thể điều chỉnh cao, vì vậy không có vấn đề gì khi tìm một vị trí lý tưởng. Tầm nhìn bị hạn chế đôi chút do các trụ dày và thiếu điểm tham chiếu trực quan, nhưng hệ thống cảnh báo điểm mù và camera quan sát xung quanh tiêu chuẩn có ích. Nhìn chung, không có nhược điểm nào trong số những nhược điểm này là bất thường đối với phân khúc này.

Công nghệ

Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn mạnh mẽ và đủ rõ ràng để bạn không cần bận tâm đến việc nâng cấp Bowers & Wilkins tùy chọn (và đắt tiền). Nhưng nếu bạn sẵn sàng chi thêm tiền, nó sẽ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời, ngay cả khi mui xe hạ xuống. Hệ thống thông tin giải trí có màn hình DVD sắc nét, phản hồi nhanh và menu dễ điều hướng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng điều khiển bằng giọng nói nếu không muốn mày mò bộ điều khiển iDrive. Hệ thống này khá chính xác, nhưng vì dựa trên đám mây nên có thể phản hồi chậm. Tất cả các công cụ hỗ trợ lái xe tiên tiến của 8 Series đều hoạt động tốt.

Cốp

Có thể khó để chỉ trích không gian cốp xe mui trần, nhưng 840i không nhỏ cũng không rẻ. Do đó, chúng tôi mong đợi việc sử dụng không gian hiệu quả hơn một chút. Khi mui xe được đóng lại, cốp xe có dung tích khá tốt là 12,4 feet khối. Điều đó giúp xe vượt trội hơn hẳn so với 911 Cabriolet và Lexus LC 500 mui trần.

Nhưng tất cả dung tích đó sẽ biến mất nếu bạn muốn hạ mui xe xuống vì bạn cần triển khai vách ngăn cốp, về cơ bản là để lại không gian cho hai túi đồ tạp hóa đầy một nửa. Ghế sau có thể gập lại để đựng những vật dụng dài hơn — giả sử mui xe được đóng lại — nhưng lối vào khá hẹp.

Bên trong xe tốt hơn nhiều, nơi cả hai hành khách phía trước đều có đủ chỗ cho các vật dụng cá nhân của họ, đặc biệt là trong các túi cửa dài có đệm. Ghế sau có móc neo cho ghế ô tô, nhưng chúng được sử dụng tốt hơn để đựng túi xách và áo khoác.

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2025

Tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc 840i mui trần được EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 24 mpg kết hợp (21 thành phố/29 đường cao tốc), cao hơn một chút so với hầu hết các đối thủ. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đạt 23,4 mpg trên tuyến đường đánh giá 115 dặm nhiều đường cao tốc của chúng tôi. Điều đó hơi đáng thất vọng khi xem xét xu hướng lái xe trên đường cao tốc trên tuyến đường của chúng tôi.

Kết luận

Bạn chắc chắn sẽ có kỳ vọng cao khi mua một chiếc xe mui trần sáu con số, và 840i đáp ứng được điều đó. Nó có chất lượng xây dựng cao cấp, cùng với vật liệu nội thất tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tránh các nút điều khiển bằng kính tùy chọn và một vài gói khác để giữ chi phí ở mức thấp.

Về bản chất, 8 Series mui trần là một loại xe dành cho chuyến đi đường dài. Nó êm như một chú chuột trên đường cao tốc và thoải mái trên mọi bề mặt. Và khi đường quanh co, bạn vẫn có thể có khá nhiều niềm vui sau tay lái. Chiếc xe mui trần này cũng có rất nhiều sự phấn khích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NO6A-LK05-LK06 khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông,Thành phố Hà Nội

Email: hotro@miecosystem.vn  |  hotro@matcu.vn

Hotline: 097 153 2228  |  098 212 4440

Website: miecosystem.vn  |  matcu.vn  |  owleye.vn

Fanpage: Yuemi/Miecosystem Car Việt Nam  |  Matcu.vn

Hoặc gửi yêu cầu cho chúng tôi, bộ phận bán hàng/ bảo hành của Mắt Cú sẽ liên hệ lại ngay khi tiếp nhận thông tin. Theo dõi Fanpage Mắt Cú hoặc kênh Youtube để cập nhật những thông tin khuyến mãi hoặc tin tức về công nghệ xe mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *