Đánh giá Honda Accord 2025

Honda Accord là lựa chọn vững chắc cho một chiếc xe gia đình. Nó rộng rãi, thiết thực và dễ lái. Nó cũng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc nếu bạn có hệ thống truyền động hybrid. Nhưng một số công nghệ và tính năng mới nhất của Accord chỉ có sẵn trên các phiên bản đắt tiền hơn. Trừ khi bạn sẵn sàng chi tiền cho một mẫu xe đầy đủ tiện nghi, Accord không còn nổi bật trong phân khúc như trước nữa.

Đánh giá Honda Accord 2025

Ưu điểm

  • Sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời từ hệ thống truyền động hybrid
  • Khoảng để chân rộng rãi ở phía sau
  • Thân cây lớn
  • Tầm nhìn tốt cho người lái xe

Nhược điểm

  • Một số tính năng mong muốn bị hạn chế ở các phiên bản cao cấp nhất
  • Không cung cấp hệ dẫn động bốn bánh cũng như động cơ hướng đến thể thao

Có gì mới

  • Không có thay đổi lớn nào được mong đợi vào năm 2025
  • Một phần của thế hệ Accord thứ 11 được giới thiệu vào năm 2023

Tổng quan

Cái tên Honda Accord gần như đồng nghĩa với một chiếc sedan toàn diện. Trong nhiều năm, nó đã chứng minh là một trong những chiếc sedan cỡ trung tốt nhất trên thị trường và vì những lý do rất chính đáng. Một số đặc điểm mạnh nhất của Accord là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thoải mái và dễ lái. Danh tiếng về độ tin cậy của Honda chỉ giúp ích cho trường hợp của nó. Honda Accord 2025 sẽ tiếp tục mang ngọn đuốc.

Accord được thiết kế lại vào năm 2023 để khởi động thế hệ thứ 11 và như một phần của quá trình thiết kế lại, các phiên bản cao cấp hơn sử dụng hệ truyền động hybrid tiêu chuẩn. Nhưng thực ra đó là một điều tốt. Hệ truyền động hybrid cung cấp tổng công suất 204 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp ấn tượng là 44 mpg (48 mpg kết hợp ở EX-L Hybrid). Ngoài ra, Accord còn có nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái và bộ công cụ hỗ trợ lái xe tinh tế. Nhìn chung, Accord là một chiếc xe gia đình toàn diện.

Accord chắc chắn là một lựa chọn thông minh. Tuy nhiên, phân khúc xe sedan cỡ trung có rất nhiều lựa chọn chắc chắn khác. Trên thực tế, Kia K5 và Hyundai Sonata đều xếp hạng cao hơn Accord trong xếp hạng của Edmunds. Trong khi đó, Toyota Camry 2025 được thiết kế lại và hoàn toàn là xe hybrid, rất đáng để xem xét. Để biết thêm về cách Accord chống chọi với các đối thủ cạnh tranh, hãy xem Xếp hạng chuyên gia của nhóm thử nghiệm của chúng tôi bên dưới.

Hiệu suất

Chúng tôi đã thử nghiệm Accord Sport-L, có hệ thống truyền động hybrid. Nó hoạt động tuyệt vời trong việc lái xe hàng ngày để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Tại đường thử của Edmunds, chiếc xe thử nghiệm Sport-L của chúng tôi tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 7 giây, nhanh hơn khoảng một giây so với hầu hết các xe sedan hybrid cỡ trung của đối thủ. Hệ thống truyền động này không có hộp số theo nghĩa truyền thống, nhưng Honda đã lập trình khéo léo để điều chỉnh vòng tua máy để mang lại trải nghiệm chuyển số quen thuộc của hộp số tự động truyền thống. Về khả năng xử lý và đánh lái, Accord có độ bám đường đáng nể khi vào cua nhưng thiếu tính thể thao tự nhiên mà các Accord trước đây nổi tiếng.

Sự thoải mái

Accord làm tốt việc ngăn tiếng ồn không mong muốn ra khỏi cabin. Giống như các xe Honda khác, ghế lái trong Accord có thể cần thêm một chút đệm, nhưng ngoài ra, nó có đủ khả năng điều chỉnh để hầu như mọi người đều cảm thấy thoải mái khi ngồi sau tay lái. Hệ thống điều hòa không khí quá đủ khi sưởi ấm hoặc làm mát xe.

Với bánh xe 19 inch, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã thể hiện chất lượng lái tuyệt vời. Nó hấp thụ những va chạm và vết bầm tím lớn mà không gặp vấn đề gì và giữ được sự bình tĩnh trong suốt thời gian chúng tôi sử dụng nó. Chúng tôi cá rằng phiên bản EX-L và bánh xe nhỏ hơn của nó sẽ còn tốt hơn nữa.

Nội thất

Honda Accord có nội thất cơ bản với bảng điều khiển trung tâm đơn giản và các nút bấm, núm xoay lớn, không rườm rà. Đường cong học tập gần như không tồn tại, đây chính xác là những gì chúng tôi muốn thấy ở một chiếc xe có sức hấp dẫn đại chúng. Với cửa mở lớn, việc ra vào xe trở nên dễ dàng, mặc dù những hành khách cao hơn cần chú ý đến đường mái dốc khi vào ghế sau. Những hành khách cao hơn ở hàng ghế sau cũng có thể chạm vào trần xe nhưng không gian tổng thể ở cả hai hàng ghế đều tuyệt vời, bao gồm cả chỗ để chân rộng rãi.

Tầm nhìn từ ghế lái không bị cản trở bởi bất kỳ điểm mù lớn nào nhờ các trụ kính chắn gió mỏng và cửa sổ sau lớn. Tuy nhiên, chúng tôi thấy khó có thể nhìn thấy toàn bộ cụm đồng hồ đo nếu chúng tôi nâng ghế lái quá cao — điều này có thể là vấn đề đối với những người lái xe thấp hơn.

Công nghệ

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi có màn hình cảm ứng 12,3 inch có sẵn của Accord. Màn hình trông sắc nét và bao gồm kết nối không dây cho Apple CarPlay và tích hợp điện thoại thông minh Android Auto. Honda cũng cung cấp trợ lý giọng nói Google và tích hợp dịch vụ, nhưng chỉ trên phiên bản Touring cao cấp nhất. Điều đó có vẻ như là sự kiểm soát không cần thiết vì đây là một tính năng công nghệ hữu ích có thể thực sự cải thiện trải nghiệm sở hữu cho những người mua Accord giá rẻ hơn.

Bộ công cụ hỗ trợ lái xe Honda Sensing được sắp xếp khá tốt. Hệ thống giữ làn đường đôi khi có thể quá xâm phạm, nhưng khi mọi thứ hoạt động cùng một lúc, mọi thứ thật tuyệt. Chúng tôi cũng đánh giá cao việc dễ dàng kích hoạt kiểm soát hành trình thích ứng chỉ bằng một nút nhấn đơn giản trên vô lăng.

Cốp

Với 16,7 feet khối không gian để cung cấp, có rất nhiều không gian trong cốp xe cho tất cả đồ đạc của bạn. Ngay cả những vật dụng dài như túi đánh gôn cũng có thể vừa vặn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Khu vực bảng điều khiển trung tâm khá rộng rãi với diện tích bề mặt đủ để chứa những vật dụng nhỏ hơn. Có chỗ để cốc ở mọi nơi bạn muốn và chúng vừa với những chai nước lớn hơn với thành bên cao để giữ chúng cố định.

Ghế sau đủ rộng để chứa nhiều ghế ô tô và các điểm LATCH dễ nhìn thấy mà không cần bất cứ thứ gì che khuất chúng. Vấn đề tiềm ẩn duy nhất khi lắp đặt là đường viền mái thấp.

Tiết kiệm nhiên liệu

Accord dao động từ mức EPA ước tính là 32 mpg kết hợp cho mẫu xe động cơ cơ bản đến mức 48 mpg kết hợp cho mẫu xe hybrid với bánh xe 17 inch nhỏ hơn. Chúng tôi đã thử nghiệm Accord Sport-L, có bánh xe 19 inch lớn hơn và ước tính là 44 mpg kết hợp, và ghi nhận được 41,5 mpg trên tuyến đường đánh giá thực tế của chúng tôi. Con số này hơi thấp so với con số của EPA cũng như những gì chúng tôi nhận được từ các mẫu xe hybrid cỡ trung khác trên cùng một tuyến đường, nhưng nhìn chung đây vẫn là một chiếc sedan khá hiệu quả.

Kết luận

Về giá trị đề xuất, Accord là câu chuyện về hai sự thật cạnh tranh. Một mặt, chất lượng xây dựng tổng thể nằm trong số những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi không thấy có gì để phàn nàn về tiếng kêu cót két hoặc lạch cạch, khe hở tấm ốp hoặc vật liệu rẻ tiền. Chiếc xe này có vẻ như sẽ vượt qua thử thách của thời gian và chịu được sự lạm dụng của gia đình trung bình mà không có vấn đề gì. Mặt khác, các mức trang trí rẻ hơn của Accord hơi thiếu tính năng so với số tiền bạn phải trả. Ví dụ, một chiếc Hyundai Sonata tương đương đi kèm với nhiều tính năng hơn với giá rẻ hơn.

Trong khi Accord vẫn là chiếc sedan hàng đầu của Honda, nó không còn được coi là điểm sáng tạo của công ty nữa. Yếu tố gây ấn tượng nhất của nó hiện nay là chất lượng xây dựng chắc chắn và hệ thống truyền động hiệu quả, mặc dù cả hai yếu tố này đều không thực sự thú vị. Một liều lượng cá tính mạnh mẽ hơn và nhiều tùy chọn độc lập hơn sẽ góp phần rất lớn vào việc biến chiếc xe này trở thành mẫu xe được ưa chuộng nổi bật trong phân khúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NO6A-LK05-LK06 khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông,Thành phố Hà Nội

Email: hotro@miecosystem.vn  |  hotro@matcu.vn

Hotline: 097 153 2228  |  098 212 4440

Website: miecosystem.vn  |  matcu.vn  |  owleye.vn

Fanpage: Yuemi/Miecosystem Car Việt Nam  |  Matcu.vn

Hoặc gửi yêu cầu cho chúng tôi, bộ phận bán hàng/ bảo hành của Mắt Cú sẽ liên hệ lại ngay khi tiếp nhận thông tin. Theo dõi Fanpage Mắt Cú hoặc kênh Youtube để cập nhật những thông tin khuyến mãi hoặc tin tức về công nghệ xe mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *