Ford Explorer 2025 Sở Hữu Công Nghệ Cao

Ford Explorer 2025 bổ sung hệ thống phương tiện truyền thông màn hình cảm ứng 13,2 inch tiêu chuẩn và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Ford Explorer 2025 cũng có kiểu dáng ngoại thất được cập nhật với phần đầu xe được thiết kế lại, tích hợp đèn pha và lưới tản nhiệt mới.

Rất nhiều thứ đã thay đổi kể từ khi Ford ra mắt nền tảng Explorer hiện tại vào năm 2019. Về cơ bản, màn hình và công nghệ đã trở thành trang bị chủ chốt bên trong xe chở khách gia đình và công nghệ hướng đến người tiêu dùng quan trọng hơn bao giờ hết.

Ford Explorer 2025

Đối với năm 2025, Ford đã cải tiến Explorer theo hướng đó và tích hợp hệ thống phương tiện truyền thông Sync màn hình cảm ứng lớn vào bảng điều khiển như một thiết bị tiêu chuẩn bên trong và làm mới kiểu dáng bên ngoài.

Explorer vẫn được trang bị động cơ EcoBoost 2,3 lít và 3,0 lít. Động cơ EcoBoost I4 2,3 lít cơ bản sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft thông qua hộp số tự động 10 cấp.\

Nâng cấp lên động cơ V6 tăng áp 3.0 lít sẽ tăng công suất lên 400 mã lực và mô-men xoắn 415 lb-ft với hộp số 10 cấp. Từ đó, sức mạnh sẽ truyền đến cầu sau hoặc đến hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hầu hết các xe Explorer đời 25 sẽ thấy động cơ 2,3 lít dưới mui xe, ngoại trừ các mẫu Platinum có hộp số tùy chọn động cơ 3,0 lít và các mẫu ST đi kèm với động cơ mạnh hơn làm trang bị tiêu chuẩn. Điều đó không hẳn là tệ.

Động cơ 2,3 lít cung cấp đủ sức mạnh và sự hối hả để lái xe quanh thành phố, và không hề gây khó chịu khi lăn bánh trên đường liên bang. Bạn có thể tạo ra nhiều tiếng ồn lốp hơn với động cơ 3,0 lít, và công suất bổ sung thực sự thú vị, nhưng khả năng kéo 5.000 pound thì giống hệt nhau.

Động cơ V6 3.0 lít cũng tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn, nếu đó là điều bạn quan tâm. Theo Ford, động cơ EcoBoost 3.0 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt là 18 mpg trong thành phố, 25 mpg trên đường cao tốc và 21 kết hợp.

Ford Explorer 2025

Thấp hơn hẳn so với động cơ I4 2,3 lít nhỏ hơn có mức 20/29/24 mpg ở chế độ dẫn động cầu sau. Lựa chọn hệ dẫn động AWD sẽ giảm mpg trong thành phố của bạn xuống hai và mpg kết hợp xuống một.

Khi xem xét hầu hết các xe Explorer này đều được trang bị động cơ 2,3 lít dưới nắp ca-pô, có thể khẳng định rằng khách hàng có lẽ sẽ quan tâm nhiều hơn đến những gì bên trong chiếc xe gia đình mới của họ.

Nội thất được nâng cấp đáng kể so với các mẫu xe đời 24. Màn hình thông tin giải trí tiêu chuẩn mới chiếm vị trí trung tâm, với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch xử lý nhu cầu thông tin lái xe của bạn.

Màn hình cảm ứng 13,2 inch xử lý tốt phương tiện truyền thông của bạn. Ford đã mở rộng bộ kỹ năng của hệ thống phương tiện truyền thông để xử lý tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng tiềm năng.

Hệ thống phản hồi nhanh và có nhiều ứng dụng khả dụng, nhưng cũng đi kèm với kết nối Android Auto và Apple CarPlay cực kỳ quan trọng. Nhóm tại Ford đã biến giấc mơ Fast-and-Furious của hầu hết thế hệ thiên niên kỷ thành hiện thực bằng cách cho phép trò chơi điện tử hoạt động từ màn hình phương tiện trong khi đỗ xe.

Kiểm tra màn hình chơi game với các game đua xe điện thoại cổ điển như Beach Buggy Racers và Asphalt Nitro 2, đây là một mánh lới hay giúp đốt thời gian hoặc giữ cho hành khách của bạn bận rộn. Trong khi các trò chơi hoạt động tốt và chạy mượt mà, các điều khiển cảm ứng ở mức trung bình với Asphalt Nitro 2 và gần như không thể chơi được với Buggy Racers vì cách điều khiển khí hậu trượt lên trong khi mày mò trò chơi.

Giải pháp đơn giản là kết nối một số bộ điều khiển Bluetooth để chơi trò chơi điện tử trong xe hơi mà không làm nhòe màn hình hoặc vô tình làm tăng nhiệt độ. Ngoài các chức năng chơi game, hệ thống phương tiện hoạt động về cơ bản giống như một máy tính bảng. Các ứng dụng khác nhau rất dễ tìm và bạn thậm chí có thể đăng nhập vào cuộc gọi Webex nếu bạn buộc phải nhảy lên khi đang ở trong xe. Nếu bạn đang đi làm, bạn sẽ không thể xem nguồn cấp dữ liệu video của cuộc gọi, nhưng điều đó sẽ báo cáo lên màn hình khi đỗ xe.

Ford Explorer 2025

Kết hợp với hệ thống phương tiện truyền thông mới này là nội thất được cập nhật tương tự. Ford đã thêm một kệ bên dưới màn hình để cất một cặp điện thoại thông minh, tạo cảm giác tự nhiên và giải phóng các giá để cốc để bạn có thể đựng cốc. Hàng ghế thứ hai và thứ ba thoải mái và có nhiều không gian trên đầu. Như bạn mong đợi, hàng ghế thứ ba hơi chật đối với những người cao 6 feet trở lên, nhưng chỉ cần khom người một chút là có thể giải phóng không gian.

Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau và lái trên đường, bạn sẽ có được trải nghiệm toàn diện hơn so với Explorer sắp ra mắt. Explorer được làm mới có khả năng lái tương tự như mẫu xe năm 24: Yên tĩnh, vô lăng nhẹ nhưng vô lăng không bị rung, và khả năng truyền lực từ cả hai hệ thống truyền động đều mượt mà khi xét đến bộ tăng áp. Tiếng ồn của đường và gió thấp, và trải nghiệm nhìn chung là thoải mái.

Tất nhiên, bộ tính năng hỗ trợ người lái của Ford vẫn được giữ nguyên cho đến năm 25. BlueCruise có sẵn, với 90 ngày được bao gồm trong giá niêm yết. Các tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, giám sát điểm mù và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường trong mọi xe Ford Explorer.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng hoạt động như mong đợi và hệ thống BlueCruise của Ford vẫn tốt như dự đoán. Tuy nhiên, BlueCruise có thể hung hăng hơn với màn hình theo dõi người lái bằng mắt so với đối thủ cạnh tranh.

Chiếc Explorer mới nhất của Ford đã có mặt tại các đại lý và sẽ có giá khởi điểm là 41.350 đô la cho mẫu Activ cơ bản nhất. Lên đến hạng cao nhất, bạn sẽ có thể lái xe trong chiếc Explorer ST AWD, với BlueCruise, với giá 61.495 đô la.

Nằm giữa hai mức giá cực đoan này là mẫu ST-Line, có giá khởi điểm là 46.110 đô la và mẫu Explorer Platinum có giá khởi điểm là 53.250 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *