Gói độ ngon bổ rẻ cho Mitsubishi Attrage 2019

Cũng như tất cả các dòng Sedan phân khúc B hiện nay, sau khi sở hữu chiếc Mitsubishi Attrage hầu hết khách hàng đều có nhu cầu độ và nâng cấp thêm một số hạng mục theo nhu cầu và sở thích.Vậy với chiếc Mitsubishi Attrage 2019 mới nhất hiện nay bạn có thể sử dụng gói độ nào cho phù hợp?

goi-do-ngon-bo-re-cho-mitsubishi-attrage-2019

Với giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng. Hiện nay chiếc xe Mitsubishi Attrage được khá nhiều người dùng lựa chọn cho mục đích cá nhân cũng như dịch vụ.

Theo đánh giá của những người đã từng mua và sử dụng dòng xe này, với tầm giá trên dưới 500 triệu thì Attrage xứng đáng để “xuống tiền”.

Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, nội thất khá bắt mắt, khoang lái rộng giúp cho tài xế thoải mái vận hành kể cả khi chạy những quãng đường dài…

Tuy nhiên, do Mitsubishi không đầu tư nhiều vào quảng cáo và truyền thông như các hãng xe Nhật khác nên sự hiện diện thương hiệu còn thấp.

Mặt khác, do người dùng Việt thường có xu hướng tiêu dùng theo số đông, hễ thấy xe nào chạy nhiều, được mua nhiều là cho rằng chiếc xe đó tốt. Thế nên, so sánh với các hãng khác thì doanh số bán của Mitsubishi vẫn còn thấp hơn khá nhiều.

Và như những mẫu xe cùng phân khúc, khi sở hữu chiếc xe công đoạn đầu tiên người sử dụng thường nghĩ tới đầu tiên đó là nâng cấp các hạng mục còn thiếu cho chiếc xe, và nâng cấp chiếc xe Attrage bạn cần nâng cấp những gì?

Đầu tiên đó là chống ồn. Chống ồn cho xe là giải pháp đầu tiên bạn nên nghĩ tới, với các dòng xe tầm trung thì vấn đề về độ ồn luôn là muôn thủa. Và để cách âm tốt hơn bạn nên độ toàn bộ hệ thống gioăng cách âm cho xe.

Tiếp theo, độ chống nóng. Công đoạn này bao gồm việc làm lại toàn bộ hệ thống trần bằng một lớp bông tiêu âm, lớp bông này có tác dụng tiêu âm cho nóc xe, chống nóng. Dán phim cách nhiệt cho kính xe.

Nếu là người thích âm nhạc và giải trí trên xe bạn có thể nghĩ tới việc độ lại hệ thống âm thanh với một trong số các loại đầu DVD hệ điều ành Androi và bổ xung thêm một loa Bass trầm và hai loa tép.

Với loa Sup trầm, bạn thử dùng bộ trầm Pioner, chúng tôi đã lắp đặt và khá ưng ý với chất lượng của hệ thống trầm trên chiếc xe Attrage 2019.

goi-do-ngon-bo-re-cho-mitsubishi-attrage-2019

Mặc định đầu CD được trang bị theo xe Mitsubishi Attrage 2019 là Kenwood – MODE: DPX 5100BT, đây là mẫu CD cơ bản nhất chỉ với chức năng hạn chế, đơn giản.

goi-do-ngon-bo-re-cho-mitsubishi-attrage-2019

Một trong những mẫu đầu DVD khá tốt hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu đó là DVD Androi OLED. Với các chức năng tiên tiến như: điều khiển giọng nói (chức năng hỗ trợ người lái mới được Google cập nhật), xem Video qua Youtube với sim 4G, hệ thống dẫn đường thông minh – Map…

goi-do-ngon-bo-re-cho-mitsubishi-attrage-2019

Với mẫu đầu DVD này bạn hoàn toàn có thể điều khiển mọi hoạt động giải trí cũng như điều hướng công cụ hỗ trợ một cách dễ dàng.

goi-do-ngon-bo-re-cho-mitsubishi-attrage-2019

Hơn nữa, giá thành cũng tương đối phù hợp với túi tiền người tiêu dùng chỉ từ 3,6 triệu cho một mode thông dụng.

Nếu thường xuyên chạy đường dài,hãy quan tâm đến hệ thống chiếu sáng. Bạn có thể tham khảo hai giải pháp đó là thay thế bóng đèn pha nguyên bản chân H4 bằng một bóng đèn LED ô tô chính hãng có chất lượng cao.

Mẫu bóng được đánh giá cao nhất hiện nay đó là bóng đèn chính hãng Owleye A488. Được sản xuất với công nghệ LED Ultra View tạo độ chiếu xa và gom sáng tốt, LED chip Cree GXP với quang thông đạt 10.000 Lumen / bóng sẽ khiến các cung đường quốc lộ trở nên sáng hơn bao giờ hết khi bạn chạy đường dài.

Tiếp nữa và rất quan trọng, mẫu đèn này được sản xuất bởi nhà máy OEM có tiêu cự đạt chuẩn với bóng Halogen nên khi dii chuyển trong nội đô nếu bạn để đèn cốt nó sẽ tạo mặt cắt hết sức đẹp và chuẩn xác, khoogn gây chói mắt cho người đi đường.

Giá sản phẩm từ 2,2 triệu cho đến 2,5 triệu tùy đại lý bán ra.

Nếu bạn cần thêm nữa, hãy nghĩ đến giải pháp độ bi gầm cho ô tô của mình. Với Bi Gầm, nó sẽ hỗ trợ bạn quan sát tốt hơn.

Có hai loại bi gầm phổ biến hiện nay, đó là bi gầm LED và bi Gầm Xenon, tùy  vào quan điểm của bạn bạn có thể chọn giải pháp phù hợp. Mỗi loại sản phẩm sẽ có ưu nhược điểm riêng.

Giá thành khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng cho bộ bi gầm loại trung bình.

Thêm bộ Camera hành trình, đây là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu cho mỗi chiếc xe.Với mẫu Cam bình dân hiện nay bạn có thể tham khảo các sản phẩm 70mai, Carcam hoặc Camera hành trình Owleye.

Cuối cùng, khi đã trang bị được chiếc DVD trên xe thì lắp đặt thêm một chiếc Camera lùi. hiện nay trên thị trường mẫu Cam lùi mới nhất sử dụng công nghệ AHD thay vì đèn hống ngoại, bạn hoàn toàn có thể quan sát toàn cảnh sau xe khi lùi với mẫu Camera này.

goi-do-ngon-bo-re-cho-mitsubishi-attrage-2019

Về cơ bản, gói độ ngon bổ rẻ cho Mitsubishi Attrage 2019 bao gồm các hạng mục chủ yếu trên, bạn có thể tham khảo thêm. Ngoài ra nếu chi phí cho phép bạn có thể nâng cấp thêm các mục khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *