Hyundai Motor Group và Đại học Oxford thành lập Trung tâm dự báo để định hình tầm nhìn và chiến lược dài hạn

Trung tâm dự báo Oxford-Hyundai Motor Group sẽ tận dụng phương pháp tiếp cận độc đáo của Đại học Oxford đối với các nghiên cứu trong tương lai, nhấn mạnh các giá trị lý tưởng cho cộng đồng tương lai và góp phần hiểu rõ các xu hướng mới nổi. Sử dụng thông tin chi tiết từ Trung tâm Dự báo, Tập đoàn đặt mục tiêu điều hướng các thay đổi và rủi ro địa chính trị, xác định hướng nghiên cứu dài hạn và thúc đẩy các cơ hội kết nối có ảnh hưởng. Tập đoàn tập trung vào việc bồi dưỡng các năng lực độc đáo để định hình tương lai trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, củng cố vai trò là người đi đầu trên thị trường toàn cầu.

Hyundai Motor Group

Hyundai Motor Group (Tập đoàn) và Đại học Oxford đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm dự báo Oxford-Hyundai Motor Group tại Tòa nhà triệu tập lịch sử của Oxford vào ngày 8 tháng 7 để đánh dấu mối quan hệ hợp tác mới giữa hai tổ chức.

Có trụ sở tại Saïd Business School, Foresight Centre sẽ hỗ trợ việc khám phá tầm nhìn dài hạn và định hướng chiến lược của Tập đoàn. Trung tâm này sẽ tăng cường khả năng chủ động định hình tương lai của Tập đoàn và xác định các điểm trọng tâm quan trọng để giải quyết trước các thay đổi và rủi ro địa chính trị trong tương lai. Trung tâm sẽ tiến hành nghiên cứu sáng tạo để thúc đẩy tiến bộ cho nhân loại và tạo điều kiện cho các cuộc đối thoại liên ngành giữa các cơ quan chính phủ, học viện và các chuyên gia trong ngành để phát triển những hiểu biết sâu sắc dài hạn về các xu hướng xã hội trong tương lai.

Đại học Oxford, nổi tiếng với Phương pháp lập kế hoạch tình huống Oxford (OSPA), có chuyên môn sâu rộng trong việc định hình lại quan điểm của ngành và đưa ra định hướng dài hạn cho doanh nghiệp.

“Đây là một quan hệ đối tác thú vị và quan trọng với Hyundai Motor Group, nơi các nhà nghiên cứu và học giả hàng đầu thế giới của chúng tôi sẽ định hình tương lai của doanh nghiệp thông qua nghiên cứu dựa trên giá trị. Tầm nhìn của Hyundai Motor Group nhằm theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại rất phù hợp với các giá trị của Trường chúng tôi và chúng tôi mong muốn có một sự hợp tác hiệu quả và cùng có lợi”, Giáo sư Soumitra Dutta, Trưởng khoa Trường Kinh doanh Saïd, phát biểu tại lễ khai mạc.

Những người tham dự từ Hyundai Motor Group bao gồm Gyun Kim, Phó chủ tịch điều hành của HMG Business Intelligence Institute, và Heung-Soo Kim, Phó chủ tịch điều hành của Global Strategy Office. Từ Đại học Oxford, những người tham dự bao gồm Giáo sư Soumitra Dutta, Trưởng khoa Saïd Business School, Giáo sư Jonathan Reynolds, Phó trưởng khoa Saïd Business School, Giáo sư Rafael Ramirez, Giám đốc Chương trình Oxford Scenarios, Giáo sư Trudi Lang, Nghiên cứu viên cao cấp về Thực hành quản lý và các viên chức khác của trường.

“Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự thay đổi mô hình và những thay đổi đáng kể trong môi trường kinh doanh, dẫn đến sự bất ổn chưa từng có”, Gyun Kim, Phó chủ tịch điều hành kiêm Trưởng Viện nghiên cứu tình báo kinh doanh của Hyundai Motor Group, phát biểu tại sự kiện. “Trong thời điểm như vậy, điều quan trọng là các công ty phải từ bỏ cách tiếp cận dựa trên kinh nghiệm và áp dụng quan điểm dài hạn để xác định các xu hướng tương lai trên quy mô lớn. Chúng tôi hy vọng rằng Trung tâm dự báo sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng quan điểm đa diện và toàn diện về tương lai trong các tổ chức”.

Heung-Soo Kim, Phó chủ tịch điều hành kiêm Trưởng phòng Chiến lược toàn cầu của Hyundai Motor Group cũng cho biết thêm, “Hyundai Motor Group cam kết chủ động định hình hướng đi lý tưởng cho các cộng đồng tương lai để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho nhân loại. Chúng tôi sẽ nuôi dưỡng những năng lực độc đáo để dẫn đầu với tư cách là người tiên phong trên thị trường toàn cầu, bắt đầu hành trình đầy tham vọng này không chỉ cho thế hệ tiếp theo mà còn cho cả những thế hệ sau này”.

Các chương trình chuyên biệt, chẳng hạn như Chương trình Kịch bản Oxford và Diễn đàn Tương lai Oxford, sẽ được triển khai để chia sẻ những hiểu biết này trên toàn Tập đoàn, đảm bảo sự thống nhất chiến lược và khả năng lãnh đạo có tư duy tiến bộ.

Hơn nữa, Foresight Centre sẽ hợp tác với mạng lưới đổi mới sáng tạo mở của Tập đoàn tại các địa điểm chính, bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức và Singapore. Sự hợp tác này sẽ góp phần mở rộng hệ sinh thái của Tập đoàn trong việc hiện thực hóa tương lai đã hình dung.

Trung tâm Dự báo sẽ được điều hành bởi Giáo sư Rafael Ramirez, người được kính trọng rộng rãi vì chuyên môn của ông trong việc lập kế hoạch kịch bản tương lai, và được đồng điều hành bởi Phó giáo sư danh dự Trudi Lang, người cũng có kiến ​​thức sâu rộng và kinh nghiệm về dự báo chiến lược.

Ramirez trước đây đã chủ trì Hội đồng Chương trình nghị sự toàn cầu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới và cung cấp tư vấn lập kế hoạch kịch bản tương lai chiến lược cho các nhà lãnh đạo ngành, chẳng hạn như Royal Dutch Shell. Trudi Lang cũng đã giữ các vị trí tiên đoán chiến lược tại các tổ chức toàn cầu nổi bật, chẳng hạn như Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Ban thư ký OECD.

Thông qua sự hợp tác này với Đại học Oxford, Tập đoàn sẽ thiết lập nền tảng để chủ động thiết kế và hiện thực hóa các mục tiêu tương lai, điều hướng bối cảnh toàn cầu đầy biến động của đổi mới công nghệ. Quan hệ đối tác này dự kiến ​​sẽ củng cố vị thế dẫn đầu của Tập đoàn trong ngành công nghiệp di động tương lai, vượt ra ngoài các dự đoán ngắn hạn để chủ động định hình tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *