Nissan Frontier 2025

Chiếc xe bán tải cỡ trung của Nissan được cải tiến nhẹ về kiểu dáng và có thêm một số tính năng tiêu chuẩn mới giúp Frontier duy trì sức cạnh tranh trong phân khúc đang sôi động này.

Bản nâng cấp nhẹ của Nissan Frontier 2025 bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước mạnh mẽ hơn. Bên trong, Frontier hiện có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch trên tất cả các phiên bản, trừ phiên bản S cơ bản. Frontier cũng có khả năng kéo tối đa cao hơn ở mức 7150 pound, tăng 510 pound.

Nissan Frontier 2025
Nissan Frontier nhận được vô số bản cập nhật cho năm 2025 trong nỗ lực duy trì khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe tải cỡ trung đang nóng . Trong vài năm qua, Chevy và GMC đã ra mắt Colorado và Canyon mới , Toyota ra mắt Tacoma mới với phiên bản Trailhunter hướng đến đường bộ và Ford giới thiệu Ranger mới , lần đầu tiên được bổ sung thêm mẫu Raptor thân rộng mạnh mẽ hơn . Frontier đã được đại tu lần cuối vào năm 2022, vì vậy phiên bản 2025 có diện mạo mới mẻ hơn, khả năng kéo cao hơn và nhiều trang bị nội thất mới bao gồm màn hình thông tin giải trí lớn hơn.

Gương mặt mới của Frontier táo bạo hơn, với viền cản nhựa màu đen giờ đây kéo dài lên đến lưới tản nhiệt. Bản thân lưới tản nhiệt được thiết kế lại với các chi tiết thô hơn và ba lỗ thông hơi mỏng phía trên huy hiệu Nissan, trông giống với Nissan Rogue Rock Creek mới ra mắt gần đây . Các mẫu Pro-X và Pro-4X của Frontier có một lớp viền đen mới trên cửa sau, chạy trên bánh xe 17 inch được thiết kế lại và có thể được sơn màu sắc sống động như ở đây—một màu mới cho năm 2025 có tên là Afterburn Orange.

Nissan Frontier 2025

Cabin xe có một loạt các nâng cấp, với bảng điều khiển được sửa đổi nhẹ tập trung xung quanh màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch mới có trên SV, Pro-X, Pro-4X và SL. Đây là một cải tiến đáng kể so với tùy chọn màn hình 9,0 inch sắp ra mắt. Android Auto không dây hiện kết hợp với khả năng Apple CarPlay không dây. Tất cả các phiên bản cũng có thêm vô lăng ống lồng tiêu chuẩn.

Pro-X, Pro-4X và SL cũng bổ sung ghế hành khách chỉnh điện bốn hướng tiêu chuẩn, trong khi tất cả các mẫu xe trừ mẫu S cơ bản đều có ghế lái chỉnh điện hai hướng. Cửa sổ sau trượt và giá để kính mát trên cao hiện là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Frontier. Thêm vào đó, SV có bánh xe 17 inch tiêu chuẩn. Phiên bản SL cao cấp nhất cũng có bộ sạc điện thoại không dây và camera quan sát xung quanh là trang bị tiêu chuẩn.

Nissan Frontier 2025

Nissan đã tổ chức lại đội hình Frontier cho năm 2025, với cấu hình cabin đôi, trục cơ sở dài hiện có trên các phiên bản SV, Pro-4X và SL; xe có thùng hàng dài sáu feet. Nissan cải thiện tính thực tế bằng cách tăng khả năng kéo tối đa của Frontier lên 7150 pound, tăng từ mức định mức tối đa trước đó là 6640 pound của xe tải. Chế độ camera địa hình hiện hoạt động ở tốc độ lên đến 12 dặm/giờ và Nissan đã đưa nhiều công nghệ hỗ trợ người lái trở thành tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng xe, bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau và kiểm soát hành trình thích ứng.

Frontier 2025 tiếp tục được trang bị động cơ V-6 3,8 lít sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 281 pound-feet. Động cơ vẫn kết nối với hộp số tự động chín cấp. Nissan cho biết Frontier sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối mùa hè này, với giá sẽ được tiết lộ gần ngày bán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *