VinFast sẽ tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024

Jakarta, Indonesia, ngày 8 tháng 7 năm 2024 – VinFast Auto hôm nay thông báo sẽ tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 28 tháng 7. Tại triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Indonesia này, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử mẫu xe VF 5 và VF e34 của VinFast với cấu hình vô lăng bên phải.

VinFast

VinFast sẽ giới thiệu dòng xe điện hiện đại đa dạng của mình tại GIIAS 2024, bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, trải dài từ phân khúc A-SUV đến E-SUV. Đáng chú ý, VF 5 và VF e34, là hai mẫu xe đầu tiên ra mắt tại Indonesia, sẽ được trình làng với cấu hình tay lái bên phải được thiết kế riêng cho thị trường Indonesia và có sẵn để lái thử công khai.

Những chiếc SUV điện đô thị thông minh và hiện đại của VinFast, kết hợp với chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình đăng ký pin tiên phong, mang đến cho khách hàng Indonesia nhiều lựa chọn đa dạng để đẩy nhanh quá trình áp dụng xe điện và hướng tới tương lai di chuyển xanh hơn.

Khách tham quan gian hàng VinFast tại GIIAS sẽ được trải nghiệm tinh thần “Living Unbound” đắm chìm thông qua thiết kế hiện đại, với màu xanh lam và bạc làm màu chủ đạo. Hệ thống đèn LED hình chữ V đặc trưng của thương hiệu gợi lên tương lai di chuyển xanh, tượng trưng cho cam kết của VinFast đối với cuộc cách mạng điện khí hóa tại Indonesia và khu vực.

Ông Temmy Wiradjaja, Tổng giám đốc điều hành VinFast Indonesia, cho biết: “GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định lại cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đồng hành cùng người dân Indonesia trên hành trình hướng đến tương lai của giao thông xanh. Chúng tôi tự tin vào khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tự hào giới thiệu một hệ sinh thái xe điện hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần tạo nên một tương lai tốt đẹp và xanh hơn cho tất cả mọi người”.

GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất tại Indonesia và là một trong những triển lãm lớn nhất Đông Nam Á, với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

VinFast-VF5

Gian hàng của VinFast sẽ mở cửa đón công chúng từ ngày 18 đến ngày 28 tháng 7. Trong thời gian này, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội lái thử VF e34 và VF 5 cùng các tính năng thông minh có sẵn, cũng như gặp gỡ Đại sứ thương hiệu mới của VinFast cho VF 5, nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích, Kim You Jung, vào ngày 21 tháng 7.  Sự hợp tác toàn cầu này  làm nổi bật sự tích hợp liền mạch của VF 5 vào phong cách sống thành thị sành điệu, kết hợp thiết kế đẹp mắt với hiệu quả thân thiện với môi trường.

Chỉ 5 tháng sau khi chính thức ra mắt thị trường, VinFast đã bắt đầu bán mẫu xe VF 5 và VF e34, mở cửa hàng đại lý và  công bố kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện tại Indonesia . Những bước đi này chứng tỏ chiến lược kinh doanh rõ ràng và quyết tâm không ngừng mở rộng của VinFast tại thị trường Indonesia.

Giới thiệu về VinFast

VinFast – một thành viên của Tập đoàn Vingroup – được hình dung sẽ thúc đẩy phong trào cách mạng xe điện thông minh toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu một tổ hợp sản xuất ô tô hiện đại có khả năng mở rộng với mức độ tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai bền vững cho tất cả mọi người, VinFast không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ thông minh tiên tiến, trải nghiệm khách hàng liền mạch và chiến lược giá cho tất cả mọi người để truyền cảm hứng cho khách hàng toàn cầu cùng nhau tạo ra một tương lai của phương tiện di chuyển thông minh và một hành tinh bền vững.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *